Thứ sáu, 29/03/2024 19:59 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 32 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 21/11/2019 21:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 21/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 33 [TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 32 lúc 21h40 tối nay 21/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 31 tối qua tiếp tục có những diễn biến thú vị khi Bảo mạnh dạn tỏ tình với Khuê khiến cô bối rối. Ngân vợ cũ Bảo vẫn đeo bám anh và đã nhìn thấy cảnh Bảo nắm tay Khuê “thả thính” khiến cô bực tức. Còn San thì cho rằng Bảo nếu có ý với Khuê thì không được vì phải tương xứng và nếu Khuê không vướng bận con cái.Trong khi đó Thái gọi điện cho Bống hỏi chuyện có chú nào xớ rớ bên mẹ Khuê không. Bống đang nói chuyện với bố thì Khuê lấy điện thoại nghe. Thái cứ tưởng Bống vẫn đang nghe nên huyên thuyên nhờ con gái “giám sát” vợ cũ khiến Khuê khó chịu hẹn về sẽ nói chuyện rõ ràng với anh ta. Và Thái đã nhận sự phản ứng quyết liệt cùng lời từ chối quay trở về bên Thái của Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái tập 31 còn có những tình tiết xoay quanh chuyện công ty của San gặp biến nên cô đang đi nghỉ mát với công ty anh trai phải ngay lập tức trở về Hà Nội để giải quyết. Sếp trên giao mọi việc cho San khiến cô vô cùng áp lực.

Trong tập này còn có tình huống rất thú vị là bà Dung luật sư đã nói cho Khuê biết vì sao bà trả thù Thái và khiến mẹ con Khuê rơi vào hoàn cảnh bi đát. Tuy nhiên bản thân bà cũng thú nhận sự dằn vặt vì làm ảnh hưởng đến một người tử tế như Khuê và muốn chuộc lỗi bằng cách sẽ giúp Khuê giành quyền nuôi Bống. Nhưng lần này Khuê đã từ chối sự hỗ trợ của bà Dung vì cô không thể chấp nhận việc làm của bà. Bảo sau khi biết chuyện cũng đã tìm Dung để “mắng vốn” và cũng tỏ ra phẫn nộ trước sự trả thù tiêu cực của cô bạn thân lâu năm.

Hoa hồng trên ngực trái tập 32 tối nay 21/11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3, Khuê (Hồng Diễm) bất ngờ xin gặp Bảo (Hồng Đăng) ở công ty và xin nghỉ việc khiến anh ngỡ ngàng. Lý do Khuê đưa ra là muốn tập trung vào việc nấu nướng nhưng xem ra nguyên nhân chính là cô muốn tránh mặt Bảo.

Trong khi đó, vụ việc ngộ độc thực phẩm khiến San (Diệu Hương) lao đao nhưng ngay lập tức cô có Khang (Trọng Nhân) đứng ra bảo vệ. Khi thấy giám đốc mắng "chị đẹp", Khang liền lao tới quát: "Này! Ông là sếp hay là Chí Phèo hả? Lỗi sai trong chuyện này là thằng làm kho. Tại vì nó tham lam nên nó sửa lại hạn sử dụng bao bì. Đứa nào làm đứa đấy phải chịu, cho dù nó là em trai ông đi nữa. Rõ chưa! Ông là sếp, ông không quản lý nhân viên tốt thì người chịu trách nhiệm đầu tiên phải là ông chứ không phải ai khác".

Còn Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn không thể tìm được việc. Đến công ty mới xin việc, anh sốc khi nghe thấy trợ lý cũ tìm mọi cách ngăn cản giám đốc nhận mình. "Anh ơi, làm màu, làm màu hết anh ạ. Tay này chỉ giỏi chém gió, năng lực thì bình thường. Trước đây em cũng làm trợ lý cho anh ta một thời gian. Tay này sợ trên nạt dưới, lúc nào cũng tìm cách ăn dơ, biển thủ, không chơi được anh ạ. Mà nói thật công ty của anh ta chắc chắn còn vấn đề về pháp luật. Anh mà nhận anh ta về sau này có khi còn bị liên đới".

Diễn biến chi tiết tập 32 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay, 21/11 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 32 lúc 21h40 tối nay 21/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 32 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới