Thứ năm, 25/04/2024 22:21 (GMT+7)

Trực tiếp Lễ bốc thăm tứ kết UEFA Champions League và Europa League 17/3

MTĐT -  Thứ sáu, 17/03/2023 19:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo kế hoạch được UEFA thông báo, Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 17/3 theo giờ Việt Nam, tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thuỵ Sĩ

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 17/3 theo giờ Việt Nam, tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thuỵ Sĩ.

Link xem trực tiếp Lễ bốc thăm tứ kết Champions League:

Link 1 | Link 2

Tám đội bóng góp mặt ở vòng đấu này gồm: Bayern Munich, Chelsea, Benfica, AC Milan, Inter Milan, Man City, Napoli và ĐKVĐ Real Madrid.

[Cập nhật] KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT CÚP C1 2022/23

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1/Champions League 2022/23

Cặp đấu đầu tiên, đương kim vô địch Real Madrid sẽ gặp Chelsea và trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Cặp đấu tiếp theo, Inter Milan gặp Benfica, một đối thủ không hề dễ chơi.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City gặp Bayern Munich và đây chính là trận đấu được mong đợi nhất ở vòng tứ kết này. Trận tứ kết còn lại, AC Milan gặp đội bóng đồng hương là Napoli.

Đội thắng trong cặp Real Madrid vs Chelsea sẽ gặp đội thắng trong cặp Man City vs Bayern Munich.

tm-img-alt

Theo quy định về bốc thăm của UEFA cũng cho phép các đội trong cùng một quốc gia có thể bắt đầu đụng độ nhau từ vòng tứ kết. Chính vì thế, người hâm mộ có thể được chứng kiến những cuộc "nội chiến" giữa các CLB của Ngoại hạng Anh hay Serie A ở vòng đấu này.

Các trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này sẽ diễn ra vào rạng sáng 12/4 và 13/4 theo giờ Việt Nam. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 19/4 và 20/4 theo giờ Việt Nam. Bán kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng 10/5 và 11/5 theo giờ Việt Nam. Bán kết lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 17/5 và 18/5.

Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào rạng sáng 10/6 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Ataturk Olympic tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Trực tiếp Lễ bốc thăm Tứ kết, Bán kết Europa League

Theo lịch từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sau khi lượt về vòng 1/8 Europa League kết thúc, lễ bốc thăm cho vòng tứ kết được tổ chức vào 19h00 ngày 17/3/2023.

Link xem trực tiếp Lễ bốc thăm Tứ kết, Bán kết Europa League:

TẠI ĐÂY

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C2

- MU vs Sevilla

- Juventus vs Sporting

- Leverkusen vs Union SG

- Feyenoord vs Roma

Những lá thăm may rủi một lần nữa đưa Manchester United chạm trán với một đại diện đến từ La Liga, đó chính là "nhà vua" của Cúp C2 - Sevilla. Đây được dự đoán là một cặp cấu cực kỳ hấp dẫn và đầy quyết liệt bởi danh tiếng và đẳng cấp của hai đội là không cần phải bàn cãi.

Sevilla có lẽ là đối thủ Man Utd không muốn đối đầu nhất, bởi họ thua CLB trong hai lần đối đầu gần nhất ở vòng knock-out Cup châu Âu.

Trong khi đó, một cặp đấu khác cũng đáng chú ý đó là Juventus sẽ đối đầu với Sporting Lisbon. Rõ ràng, với việc đại diện Bồ Đào Nha vừa loại Arsenal ở vòng 1/8 thì đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó lường và đáng xem.

Các cặp đấu còn lại bao gồm: Feyenoord gặp  Roma và Bayer Leverkusen gặp Union Saint-Gilloise.

tm-img-alt

Danh sách 8 đội vào tứ kết Europa League 2022/2023:

  • Union Saint-Gilloise (Bỉ)
  • Sevilla (Tây Ban Nha)
  • Juventus (Italia)
  • Bayer Leverkusen (Đức)
  • Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha)
  • MU (Anh)
  • Roma (Italia)
  • Feyenoord (Hà Lan)

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lễ bốc thăm tứ kết UEFA Champions League và Europa League 17/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.