Thứ tư, 24/04/2024 12:02 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11 hôm nay 25/4 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 25/04/2023 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 25/4/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/4/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/4/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 9 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 8 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Sau khi phát hiện chồng đã bỏ đi cùng vợ mới và con riêng, Luyến (Thanh Hương) vô cùng tức giận. Cô quyết định đoạn tuyệt với bà Tình (Thanh Quý) vì cho rằng bà biết chuyện Sơn (Hoàng Du Ka) đã có gia đình riêng nhưng vẫn giấu diếm.

Để tránh mặt mẹ chồng, Luyến đã dọn ra ngoài sống, không còn về xóm trọ nghèo nữa. Thế nhưng dư luận vẫn không buông tha cho Luyến, đặc biệt là Bình (Minh Cúc). Ghét Luyến vì cô chiếm được tình cảm của Lưu (Hoàng Hải) nên biết Luyến gặp chuyện, Bình ra sức đơm đặt.

Trong preview tập 11 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bình tiếp tục dựng chuyện về Luyến ngay trước mặt cô: "Luật hoa quả không trừ một ai cả! Nhục nhã chị nhở. Cứ làm như cao giá lắm ý, ở cái chợ này ai chẳng biết chuyện của nó".

tm-img-alt

Khi được vị khách hàng can ngăn, Bình tiếp tục mỉa mai: "Đấy, cũng là vì tiền mà giả nghèo giả khổ, giả nai giả tơ. Suốt ngày đi nói với thiên hạ là chồng chết sớm này, nào là 1 mình nuôi mẹ chồng để thiên hạ người ta thương. Rồi để đám đàn ông le te theo đuổi như đám gà trống đi ăn gà mái ý".

Trong khi đó, ở xóm trọ nghèo, bà Tình được mọi người cưu mang. Trong bữa cơm tối với mọi người, bà xót xa bộc bạch: "Hai bác còn có nhà để về chứ tôi bây giờ biết đi đâu". Mọi người liền xúm vào an ủi bà Tình để bà phấn chấn lên, nhưng người mẹ già vẫn thấp thỏm ngóng ra ngõ chờ Luyến trở về.

tm-img-alt

Thấy vậy, Lưu an ủi: "Bà lại ngóng nó nữa chứ gì! Nó biết bà có mặt ở đây, nó tránh mặt đấy. Sáng nay nó mang tô cháo sang đây, bà Tình nấu cho nó bát cháo ngon như thế tí thì nó ném đi. Cháu tiếc của, cháu cố ăn, cháu ăn hết luôn, no căng bụng. Hóng gì!".

Mọi người cũng động viên bà Tình hãy bỏ qua mọi chuyện để sống thoải mái nhưng người mẹ nghèo vẫn không nguôi ngoai.

Cùng lúc ấy Luyến theo lão Nhật (Anh Tuấn) đi uống rượu say bí tí. Thích Luyến đã lâu, lão Nhật nhân cơ hội này dìu cô đến 1 căn chòi rách rồi giở trò đồi bại. Nhưng cả 2 đều không biết những hình ảnh này đã bị Bình ghi lại bằng điện thoại.

tm-img-alt

Liệu hành động của lão Nhật có khiến cuộc đời của Luyến thêm bi kịch? Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11 sẽ lên sóng vào tối ngày 25/4/2023.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/4/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11 hôm nay 25/4 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.