Thứ bảy, 20/04/2024 20:00 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 hôm nay 9/5 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 09/05/2023 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 9/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 9/5/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 9/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 14 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 13 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 12 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Ở tập 16 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bát (Tuấn Anh) bị bà Tình (Thanh Quý) phản ứng mạnh vì vòi tiền. Tuy nhiên, trong preview tập 17 của phim, tên "báo đời" này lại tiếp tục rình mò nhà bà Tình. Hắn chờ những người cùng phòng với bà đi hết rồi mon men tiến tới: "Chào bà già nghèo khổ cô đơn, lại là cháu đây".

tm-img-alt
tm-img-alt

Như phản xạ tự nhiên, bà Tình vồ lấy cái chảo gần đó để làm vũ khí rồi đe dọa Bát: "Mày còn dám vác mặt đến đây à? Cút ra khỏi nhà tao! Đi đi!". Trái ngược với thái độ hung hăng thường thấy, lần này Bát vội vã thanh minh: "Bà, cháu có làm gì đâu mà bà căng thẳng với cháu thế!".

Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17. Thạch (Việt Hoàng) và Phương Nga (Hà Đan) đã bắt đầu chấp nhận chuyện tình cảm chớm nở. Trong khoảnh khắc hẹn hò, chàng quý tử của Lưu "nát" không ngần ngại chia sẻ về tuổi thơ nghèo khổ:

tm-img-alt
tm-img-alt

"Hồi bé 2 bố con tớ nằm ở những tấm bạt quây vội dưới chân cầu. Mỗi lần mưa to nước tràn vào từ tứ phía, bố tớ chỉ lo che chở cho sách của tớ thôi. Bố tớ muốn tớ sau này trở thành 1 người có học thức, phải được mọi người tôn trọng và đặc biệt là phải rời xa chỗ kia. Thế nên sau này khi đỗ đại học, bố tớ rất vui, bố tớ khoe với cả chợ luôn. Bố tớ bảo với tớ phải nhất định ra ngoài ở cho bằng bạn bằng bè".

Trước tâm sự của Thạch, Phương Nga tỏ ra thấu hiểu: "Cậu đang cảm thấy áy náy với bố à? Tớ nghĩ điều bố cậu mong muốn không phải là cậu phải thấy áy náy hay hối hận gì cả. Chỉ cần cậu vui vẻ hạnh phúc là bố cậu yên tâm rồi".

Về phía Lưu (Hoàng Hải) sau khi bỏ nghề cửu vạn đi làm bảo vệ nhà nghỉ để chiều lòng con trai, anh bắt đầu cảm thấy khó chịu với công việc này:"Lạ lắm! Ở cái chỗ thơm tho sạch sẽ thì mình lại thấy rất là bức bối còn về đây lại thấy vô cùng thoải mái. Tao đang mệt vì quá rảnh rỗi đây!".

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi đàn em nhắc nhở rằng công việc nhàn hạ cuối tháng nhận lương vốn là mơ ước của 2 anh em, Lưu thật thà nói: "Ngồi cả ngày đau lưng lắm, khách ra khách vào cứ phải cười nhe nhởn. Trong khi nó có để ý gì mình đâu, nó dập dìu từng đôi xong tót phát nó lên phòng".

Mặc kệ đàn em an ủi rằng phải từ từ mới quen với công việc mới, Lưu nhận định: "Có khi tao không phù hợp với nghề này. Thèm ngụm rượu cũng không được uống!".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17 lên sóng tối 9/5 trên VTV.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 hôm nay 9/5 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất