Thứ sáu, 26/04/2024 04:17 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 19 hôm nay 15/5 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 15/05/2023 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 19, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 19 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 15/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 15/5/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 15/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 14 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 13 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 12 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 11 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 lên sóng tối nay, thấy Lưu (NSƯT Hoàng Hải) buồn bã vì phải gom tiền đền xe máy của khách, Luyến (Thanh Hương) an ủi anh.

“Cuốn sổ tiết kiệm với chỉ vàng để dành cho thằng Thạch nhưng nó chưa dùng đến. Tôi định gom thêm để sau này nó ra trường cho một thể”, Lưu buồn bã nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Chuyện đã thế rồi nên giờ lo cho xong đi, nghĩ ngợi nhiều cũng không làm được gì. Anh uống nhiều rượu lăn ra đấy thì khổ”, Luyến động viên.

Thấy Lưu cảm ơn mình, Luyến nói: “Khỏi cảm ơn, chỉ cần anh đừng ‘nhả nhớt’ với tôi là được”.

Ở một diễn biến khác, Luyến (Thanh Hương) tò mò sau một đêm "mặn nồng" sao mặt Bình vẫn "hãm nguyên cành". "Hết nước chấm! Hãm là hãm thế nào. Người ta lịch lãm, yêu thương, chiều chuộng tao như thế mà mày bảo là hãm", Bình giải thích.

Luyến cũng khuyên Bình "một vừa hai phải" vì Lưu già rồi, cố quá lại thành quá cố. "Mày đừng quá cố, lão ấy mà cố quá là không có gì mà dùng đâu". Bình đáp: “Cảm ơn mày nhé, nhờ mày với anh Lưu mà cuộc đời tao sang trang mới”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tưởng Điền giận mình nhận ra tình cảm với anh quá muộn nên Bình xin lỗi Điền. Cô nói mình có mắt như mù nên chân ái cuộc đời ngay trước mặt mà không nhìn thấy anh. Điền nói không giận vì chuyện này.

"Anh sống với anh Lưu bao năm mà anh Lưu gặp chuyện...", anh nói. Điền chưa nói hết câu, Bình ngay lập tức hỏi thăm về Lưu khiến Điền dỗi: "Vừa mới bảo đấy là quá khứ, thế mà nhắc đến người ta cái là nhảy dựng lên".

tm-img-alt

Cũng trong tập này, Thạch (Việt Hoàng) xin lời khuyên ông chủ quán cà phê nơi mình làm thêm trước khi đi ra mắt bạn bè của người yêu.

“Em hỏi đúng người rồi. Em phải làm đúng ba điều. Thứ nhất là tự tin, thứ hai là mạnh mẽ làm chủ mọi tình huống, thứ ba là phong cách ăn mặc”, ông chủ của Thạch nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bát (Tuấn Anh) ngồi cạnh đưa ra ý kiến: “Em thấy muốn tự tin thì tiền phải đầy túi, quần áo có thể mượn chỗ này chỗ kia được”.

Liệu tình cảm của Lưu và Luyến sẽ có tiến triển? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 15/5, trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 19 hôm nay 15/5 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.