Thứ tư, 24/04/2024 04:37 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 20 hôm nay 16/5 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 16/05/2023 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 20, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 20 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 16/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 16/5/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 16/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20

Trong tập 19 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) gom đủ tiền để đền xe cho khách hàng. Sau đó, anh cũng quay trở lại với công việc cửu vạn. Tuy nhiên, việc này Lưu vẫn giấu không cho Thạch (Việt Hoàng) biết bởi Thạch không vui khi bố làm cửu vạn.

Trong tập 20, Thạch về xóm trọ thăm bố nhưng thấy bố ở nhà. Điền (Tô Dũng) nói rằng Lưu đang bận bốc hàng nên không ở khu trọ. "Dạo này chăm chỉ lắm, có việc gì cũng vơ hết vào người", Điền nói.

tm-img-alt
Thạch (Việt Hoàng) đến xóm trọ tìm bố nhưng không thấy ông ở nhà.

Thạch tỏ ra nghi ngờ vì trước đó bố chuyển sang làm bảo vệ. Sợ mọi chuyện bại lộ, Điền vội vàng nói Lưu được nghỉ nên tranh thủ về bốc hàng kiếm thêm tiền. "Đến tìm bố có việc gì quan trọng không? Có gì nhắn với chú, chú sẽ nói lại với bố", Điền hỏi.

Không nhắn gửi điều gì, Thạch liền chào Điền và rời đi. Tuy nhiên, chưa đi được bao xa, Thạch nghe thấy Bình (Minh Cúc) mắng Điền không biết "giữ mồm giữ miệng" nhỡ lộ việc Lưu làm mất xe của khách và nghỉ làm bảo vệ.

tm-img-alt
Bình (Minh Cúc) mắng Điền (Tô Dũng) không biết "giữ mồm giữ miệng".

Điền nhắc Bình nhỏ tiếng, bởi anh kịp thời sửa lời, chỉ mong Thạch không phát hiện ra. "Nếu Thạch biết bố nó mới làm bảo vệ mà bị đuổi lại còn làm mất xe của khách chắc nó thất vọng lắm", Điền nói.

Thạch vì chuyện ra mắt bạn bè người yêu nên đã mượn đồng hồ của sếp. Buổi ra mắt thành công rực rỡ nhưng hôm sau Thạch lại không tìm thấy đồng hồ để trả chủ quán cà phê. Thạch vội vàng gọi điện cho Bát để hỏi về chiếc đồng hồ.

tm-img-alt
Thạch (Việt Hoàng) hỏi Bát (Anh Tuấn) về chiếc đồng hồ của chủ quán cà phê.

"Anh có thấy chiếc đồng hồ em đeo hôm qua không ạ? Cái đồng hồ em mượn anh chủ giờ không thấy đâu anh ạ", Thạch nói.

Thạch rất vội vàng hỏi về chiếc đồng hồ, còn Bát lại thong dong hỏi kết quả của buổi ra mắt. Bát nhắc Thạch nhanh chóng đến chỗ làm để báo cáo kết quả buổi hẹn với chủ quán.

tm-img-alt
Thạch (Việt Hoàng) lo lắng khi không tìm thấy chiếc đồng hồ của chủ quán.

Liệu Bát có phải là người bày mưu hại Thạch? Thái độ của Thạch ra sao khi biết Lưu quay về làm cửu vạn? Tập 20 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng ngày 16/5.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 20 hôm nay 16/5 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới