Thứ năm, 25/04/2024 19:02 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 22 hôm nay 22/5 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 22/05/2023 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 22, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 22 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 22/5/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 22/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22

Trong tập 22 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 22/5, Nga (Hà Đan) phát hiện ra sự bất ổn của Thạch (Việt Hoàng) nhờ hành động không giống như thường ngày của người yêu. Khi Thạch đang ôm Nga thì chị Hòa (Anh Thơ) bán hoa quả xuất hiện và ngạc nhiên hỏi: "Sao lại là cháu?". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Hóa ra chị Hòa chính là mẹ Nga. Sau khi biết chuyện, chị Hòa bắt con gái và Thạch chia tay. Tuy nhiên anh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) lại có suy nghĩ khác. "Sao phải bỏ? 20 tuổi, ai mà không mơ mộng yêu đương. Có không yêu đương mới là ngố. Không cấm có khi nó tự tan. Càng cấm nó càng dính chặt vào nhau. Thói đời là thế!"

tm-img-alt

Luyến (Thanh Hương) nhận định: "Bà Hòa nhìn vậy mà không phải vậy đâu. Là mẹ đơn thân, con gái ở với bố, yêu con mà không được ở gần nhau, khó đấy!" Thấy Luyến bênh nhà chị Hòa, Lưu tỏ thái độ ra mặt. Luyến lập tức lên tiếng khen ngợi Thạch nhưng cũng thừa nhận hoàn cảnh hai gia đình Lưu và chị Hòa quá khác nhau.

Lưu bức xúc nói với Luyến: "Chính chuyện đấy tao mới nổi máu lên. Tao thế nào cũng được nhưng mụ lại móc mỉa con tao là xuất thân chợ búa không xứng với con bà ấy. Con bố mày thủ khoa đại học mà không xứng là không xứng thế nào". 

Ở một diễn biến khác, Bát (Tuấn Anh) ăn vạ ở nhà bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và được bà mua phở cho ăn sáng. Miệng nói cảm ơn nhưng Bát lập tức thắc mắc: "Có cả tiền mua phở cho mình, có biến có biến".  

tm-img-alt

Bát tìm cách moi tiền bà Tình? Thạch có vì lời xúc phạm của mẹ Nga mà chia tay? Diễn biến chi tiết tập 22 Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 22

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 22 hôm nay 22/5 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.