Thứ năm, 28/03/2024 21:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 23 hôm nay 23/5 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 23/05/2023 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 23, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 23 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/5/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 23/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23

Trong tập 22 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, bà Hòa (Anh Thơ) - chủ tiệm hoa quả biết con gái đang hẹn hò với Thạch (Việt Hoàng) lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Lưu tức giận vì bà Hòa mỉa mai xuất thân của Thạch. Bà Hòa cho rằng Thạch xuất thân nguồn gốc chợ búa, không xứng với Nga (Hà Đan).

tm-img-alt

Trong tập 23, bà Hòa vẫn giữ thái độ hằn học với Lưu, liên tục bóng gió về gia cảnh và xuất thân của hai bố con Lưu. Thấy Lưu đứng ở sạp bán hoa quả nhà mình, Hòa mắng đuổi Luyến (Thanh Hương) đi giao đồ, mắng Bình (Minh Cúc) vì chọn sai đàn ông.

"Chỗ tử tế không chọn, lao đầu vào chỗ người không ra người, ngợm không ra ngợm. Đứa thì ăn cắp, đứa la làng có khác gì chí Phèo không? Người tử tế sống ở chỗ tử tế, rúc đầu vào cái loại không đâu vào đâu", Hòa nói với Bình.

tm-img-alt

Lưu cũng không vừa, thẳng thắn đáp trả lại: "Chó chê mèo lắm lông. Còn hơn loại không có đàn ông mà rúc". Trước đó Lưu cũng tức tối, định đuổi Luyến đi vì cô nói đỡ cho bà Hòa.

Luyến (Thanh Hương) không may va phải người khác ở chợ khiến hoa quả của cả hai bị hỏng. Người này bắt Luyến đền tiền mới cho cô đi, Luyến không đồng ý. Thấy tình hình căng thẳng, Nghĩa (Thanh Dương) liền bỏ tiền để đền hàng cho người phụ nữ ấy. "Em ơi, những cái gì liên quan đến tiền, cứ để anh", Nghĩa nói.

tm-img-alt
Nghĩa (Thanh Dương) đứng ra bảo vệ Luyến (Thanh Hương).

Bát (Tuấn Anh) ăn vạ ở nhà bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Bà Tình cho Bát ăn, ở cùng nhà rồi giặt đồ giúp Bát. Thấy bà Tình đi bán hàng về, Bát liền hỏi vay tiền. Tuy nhiên, bà Tình không có tiền để hắn vay. "Hôm nay ế lắm, không bán được hàng. Chỉ còn mấy cái bánh để phần mày đây", bà Tình nói.

tm-img-alt

Bát không tin bà Tình không có tiền nên lao vào lục túi của bà. Trong túi bà Tình không có tiền khiến Bát thất vọng. Anh ta không dừng lại mà tiếp tục lục lọi đồ của bà Tình để tìm tiền.

tm-img-alt
Luyến (Thanh Hương) ăn diện xinh đẹp ra chợ để gặp Nghĩa (Thanh Dương)

Sau sự việc "anh hùng cứu mỹ nhân", Luyến nảy sinh tình cảm với Nghĩa. Cô ăn mặc xinh đẹp, kẹp nơ làm dáng ra chợ để gặp Nghĩa. Thấy Luyến điệu đà như vậy, Lưu liền buông lời cà khịa "như con dở hơi". Nghĩa bênh vực Luyến, khiến cả hai xảy ra cãi vã.

"Đuổi thằng này về để ở đây le te với con gà tre này phải không?", Lưu tức giận khi thấy Luyến đuổi mình về.

Thấy Lưu gây sự, Nghĩa đáp: "Gà tre cũng hơn gà chọi, suốt ngày mặt đỏ phừng phừng như phát ban".

Liệu Lưu sẽ hành động gì khi thấy Luyến thân thiết với người đàn ông khác? Diễn biến chi tiết tập 23 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 24/5, trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 23 hôm nay 23/5 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.