Thứ ba, 19/03/2024 13:19 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 29 hôm nay 6/6 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 06/06/2023 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 29, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 29 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 6/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 27 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 25 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Trong tập 28 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến (Thanh Hương) chia tay với Nghĩa (Thanh Dương). Sau khi chia tay, Nghĩa vội vàng "đòi quà" Luyến. Tất cả đồ đạc mà Nghĩa tặng Luyến như chăn, màn, xô, chậu... anh ta đều đòi lại hết khiến người trong xóm trọ bất ngờ.

Trong tập 29, chị Hòa (Anh Thơ) nói rằng Nghĩa luôn quan tâm, chăm sóc, tiêu tiền không tiếc tay vì Luyến, thậm chí còn mua quà cho mình, vậy mà lại là người "bẩn tính", chia tay đòi quà. "Chị cẩn thận kiểu gì có ngày anh ấy cũng qua đòi quà chị", Luyến cảnh báo.

Bà Hòa "không báu" những món quà của Nghĩa, không vì nể mặt Luyến không thèm nhận. Hòa cũng an ủi Luyến nếu chung sống với người như vậy cũng không thể hưởng thụ cuộc sống.

tm-img-alt

Hòa muốn tiếp tục mai mối cho Luyến nhưng cô từ chối: "Em đón mẹ về, hai mẹ con lại ở với nhau. Đến đâu, tính đến đấy". Vốn không thích bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải), Hòa khuyên Luyến tránh xa Lưu không lại bị "cho vào tròng".

Một số lạ liên tục gọi cho Thạch (Việt Hoàng) khiến Nga (Hà Đan) nghi ngờ. Thạch giải thích đó là số quảng cáo làm phiền nhưng Nga không tin. Cô cố gắng lấy điện thoại của người yêu để kiểm tra.

tm-img-alt

Nga biết Thạch đang gặp chuyện. Cô chưa bao giờ thấy Thạch bỏ bê học hành, thậm chí quên cả lịch thi: "Có những ngày anh tắt điện thoại cả ngày, không thể liên lạc được với anh. Người bình thường không như thế. Nếu anh còn coi em là người yêu của anh, người bạn duy nhất của anh, hãy kể hết chuyện cho em nghe".

Bà Hòa nói với Lưu nhà mình không phải "mỏ vàng" để bố con Lưu đào: "Thằng con quý tử của ông đang vay nợ khắp nơi đấy". Lưu cho rằng dù Hòa không thích Thạch nhưng cũng không nên đặt điều, vu khống về con trai mình bởi ông là người hiểu rõ cậu nhất. "Mày có biết con mày đang bòn tiền con gái tao không", Hòa tức tối hỏi.

tm-img-alt

Đến lúc này, Lưu không nhịn nổi cơn giận và to tiếng "Tôi nhịn hơi lâu rồi đấy. Chủ thì chủ nhưng trước nói cũng phải uốn lưỡi không là không còn răng đâu. Con trai tao tuy nghèo nhưng không hèn", Lưu khăng khăng.

tm-img-alt

Bà Hòa cũng không vừa khi có trong tay bằng chứng Thạch bị đòi nợ tại phòng trọ và nhận tiền từ Nga.

Lưu sẽ cư xử thế nào trong tình huống này? Liệu Thạch có trả được hết số nợ? Tập 29 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 6/6.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 29 hôm nay 6/6 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới