Thứ sáu, 29/03/2024 16:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 1 21h30 hôm nay 30/1 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 30/01/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 1, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 1 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/1/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 1

Trong tập 1 Đừng nói khi yêu, tình bạn thân thiết giữa Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) được hiện rõ. Chơi chung từ bé đến lớn, cùng học chung lớp nên giữa Ly và Tú không có bất cứ khoảng cách nào. Mỗi khi Ly gặp nguy lại nhờ Tú giúp đỡ.

Trong trích đoạn trên đây, Ly đi chơi về khuya phát hiện không mang theo chìa khóa nên gọi điện nhờ bố mở cửa. Ly không ngờ người nghe điện thoại lại là mẹ. Mẹ Ly mắng con gái, bắt Ly ngủ ngoài đường rồi vội dập máy. Ly liền nịnh Tú nhờ bạn thân gọi điện để mẹ cô mở cửa.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tú tự tin có thể thuyết phục được mẹ Ly. Vừa nghe điện thoại của Tú, mẹ Ly đã xuống nhà mở cửa. Tú đắc ý nói với Ly: "Không có tao chắc mày không sống được đâu nhỉ?". Ly cảm ơn Tú rối rít vì đã cứu nguy cho mình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mở cửa cho Ly vào nhà, mẹ Ly không quên mắng con gái thêm lần nữa: "Tôi nuôi chị lớn bằng ngần này rồi chưa được hưởng tí phúc nào đâu, đêm nào cũng thức đến nửa đêm về sáng để mở cửa hầu chị". Tú cười khoái chí khi chứng kiến bạn thân bị mẹ mắng.

Ở diễn biến khác, khi đi xem phim với Tú, Ly phát hiện Thắng (Sỹ Hưng) -  sếp mình ở sảnh rạp chiếu. Hóa ra sếp của Ly lại là người quen của Tú. Cả hai đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi biết sếp của Ly không chỉ hẹn hò với Hoài - người quen của Tú mà còn cặp bồ với thư ký của Hoài.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không chỉ có vậy, Ly tức điên khi biết Thắng còn đạo ý tưởng kế hoạch truyền thông cho khu nghỉ dưỡng sang trọng mà cô đã viết để tranh công. Ly sẽ làm gì để vạch mặt sếp của mình? Diễn biến chi tiết tập 1 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay, 30/1 trên VTV3.  

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/1/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 1

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/1/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 30/1/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 1 21h30 hôm nay 30/1 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.