Thứ tư, 17/04/2024 04:16 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 21 hôm nay 15/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 15/03/2023 22:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 21, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 21 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 15/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 21

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 21 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 15/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 15/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 17 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 21

Mở đầu đoạn trích Tập 21, như ở tập trước, Linh (Mỹ Duyên) đã mua tặng Tú (Đình Tú) một chiếc áo, coi như là phần quà xin lỗi cho những gì cô đã gây ra cho anh. Nhưng Tú cũng nói thẳng luôn là muốn trả lại chiếc áo đó. Trong một lần đi ăn, Linh hỏi Tú chiếc áo đó đâu rồi. 

Tú nói vì thấy Ly (Thùy Anh) lạnh nên đã đưa chiếc áo đó cho Ly mặc. Linh lập tức nói: "Anh nói dối. Có mà anh ghét tôi nên anh không muốn mặc. Tôi biết là tôi sai nên mới mua áo đó tặng anh vậy mà anh không tha lỗi cho tôi, còn cho người khác".

tm-img-alt
tm-img-alt

Linh phụng phịu nói mình đã có tâm xin lỗi mà không được Tú tha lỗi. Tú đáp nếu không thích thì anh đã vứt đi chứ không thèm mặc. Câu trả lời của Tú khiến Linh mừng rỡ vì cho rằng như vậy có nghĩa anh đã tha lỗi cho mình. Linh nói để chứng tỏ Tú không nhỏ nhen, anh nên chở cô đi mua áo.  Tú thì bảo chả liên quan, còn Linh nói Tú chịu đưa mình đi thì mới chứng tỏ anh đã tha lỗi cho cô.

Trong tập 21 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay 15/3, Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) thấy Linh (Mỹ Duyên) đăng ảnh thân thiết trong bữa ăn cùng Minh Anh (Ngọc Anh) và Quy (Mạnh Trường). Tú hỏi lại Ly có phải Quy báo hoãn ra mắt gia đình cô vì bận đi tiếp khách không và được bạn thân xác nhận. Muốn giấu Ly nhưng vẻ mặt của Tú khiến cô nghi ngờ. Ly lập tức Ly giật điện thoại của bạn thân và xem được hình ảnh không nên thấy.

tm-img-alt

Ở một phân đoạn khác, Biết bạn gái con trai là đầu bếp bánh trong nhà hàng nhưng mẹ (NSƯT Mỹ Uyên) chưa từng chạm mặt. Trước đó, việc bà biết tin Quy có bạn gái là thông qua Minh Anh (Ngọc Anh). Minh Anh cũng cố tình nói những lời không hay về Ly để bà có ấn tượng xấu. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong một lần ghé qua nhà hàng, mẹ Quy đã vào bếp bánh và vô tình thấy Ly đang đứng cùng San (Ngọc Huyền) và bếp trưởng David. Không rõ mẹ Quy nghe được điều gì về bếp trưởng nhưng bà đã cười nhếch mép, tỏ ý khinh thường và khó chịu về Ly. 

Ly cũng chưa chạm mặt mẹ chồng tương lai nhưng có vẻ như đây sẽ là người gây ra không ít khó khăn, cản trở cho mối tình của cặp đôi. 

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 21

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 21 hôm nay 15/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.