Thứ năm, 28/03/2024 22:38 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 27 hôm nay 29/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 29/03/2023 21:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 27, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 27 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 29/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 27

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 29/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 27 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 29/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 26 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 25 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 27

Tối nay (29/3), Đừng nói khi yêu sẽ lên sóng tập cuối, khép lại chặng đường phát sóng thu hút sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Trải qua một thời gian phát sóng, phim Đừng nói khi yêu đã mang tới cho khán giả một câu chuyện thú vị về các mối quan hệ tình yêu, tình bạn với góc nhìn rất tích cực, giúp những người trong cuộc trở nên tốt đẹp hơn, vì nhau mà tiến bộ, vì nhau mà hoàn thiện.

Trong phim, câu chuyện của Tú - Ly - Quy - Trang - Linh được xây dựng thú vị, lãng mạn, chạm đến cảm xúc của người xem. Những mâu thuẫn trong tình bạn - tình yêu của các nhân vật được khai thác hợp lý, thực tế, khiến mọi ứng xử của nhân vật đều thuyết phục, đáng thông cảm.

Ở tập 26, Ly đã giúp nhà hàng của Quy đạt được sao Michelin - ngôi sao danh giá về ẩm thực, rồi chính thức nghỉ việc và mở tiệm bánh của riêng mình. Trước khi nghỉ việc, Ly tâm sự với Quy cô sẽ rất nhớ nơi đây.

Còn Quy cũng cố thuyết phục Ly ở lại và tiếp tục chuyện tình cảm của cả hai. Nhưng Ly không thể làm được điều này khi mẹ mình đã phải chịu tổn thương sau lần gặp mặt mẹ Quy.

Trong đoạn trích Tập 27 (tập cuối) bộ phim Đừng nói khi yêu, Quy đến tiệm bánh để gặp Ly. Anh nói rằng anh hối hận vì sự trưởng thành của Ly là mất mát quá lớn với anh.

tm-img-alt
Quy tìm gặp Ly. Ảnh: VTV.

“Em nói đúng, ai rồi cũng sẽ lớn, sẽ trưởng thành. Nhưng sự trưởng thành của em là mất mát quá lớn đối với anh mà anh không chịu đựng được” – Quy nói.

Đúng lúc này, "tình địch" của anh xuất hiện và đề nghị đưa Ly về. Anh chàng quay sang nhìn Quy và nói: "Giờ này quán đóng cửa rồi anh ạ".

Ở đoạn khác trongĐừng nói khi yêu tập 27 (tập cuối), Tú và Linh đang thân mật thì bị mẹ Linh bắt gặp. Liệu cặp đôi có bị bà mẹ chia rẽ như Ly và Quy?

tm-img-alt
Ly buồn khi biết Quy chuẩn bị vào TP Hồ Chí Minh làm việc. Ảnh: VTV.

Tập 27 (tập cuối) Đừng nói khi yêu, Phi thông báo cho Ly biết Quy sắp vào Sài Gòn nhận nhiệm vụ của bố mẹ, nên nhà hàng chỉ còn mình Phi quản lý. Vì Ly đã đi nên Quy cũng không có lý do gì để ở lại.

Chuyến bay của Quy sẽ cất cánh tối nay. Phi nói thêm với Ly: “Anh nghĩ trong cuộc đời này, đôi khi mình chần chờ rồi bỏ lỡ một việc gì đấy sẽ là bỏ lỡ cả đời đấy”.

Tập 27 (tập cuối) bộ phim Đừng nói khi yêu sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 27

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 27 hôm nay 29/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.