Thứ năm, 25/04/2024 23:38 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 3 hôm nay 1/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 01/02/2023 21:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 3, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 3 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu Tập 3 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 3

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 3

Trong đoạn trích Tập 3 Đừng nói khi yêu, Ly mời Tú đi ăn mừng chiến thắng trong kế hoạch vạch mặt gã sếp sở khanh nhưng cô không ngờ bị Thắng "phản đòn".

Biết Thắng (Sỹ Hưng) không chỉ là một tay sếp xấu tính ăn cắp ý tưởng của nhân viên mà còn là một gã sở khanh, Ly (Thùy Anh) quyết lập kế hoạch theo dõi, chụp ảnh làm bằng chứng để vạch mặt Thắng. Sau khi kế hoạch vạch mặt thành công, Ly vui sướng, hả giận và mời Tú (Đình Tú) đi ăn mừng. Cô cũng đồng thời nghỉ việc tại công ty.

tm-img-alt

Ly không ngờ tới nước cờ mà Thắng phản lại. Đang ngồi cà phê với Tú, Ly nhận được điện thoại của Thắng báo tin Ly chính thức bị công ty kiện vì tự ý nghỉ việc, tự ý chấm dứt hợp đồng sẽ phải đền bù số tiền không nhỏ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhắc đến tiền, Ly vô cùng lo lắng. Cô chạy tới công ty nhờ chị Hồng - đồng nghiệp thân thiết - dò hỏi về số tiền phải đền bù. Chị Hồng cho biết nếu Ly bỏ làm thì chi phí cô phải chi trả cho công ty lên tới 100 triệu.

tm-img-alt

Ở một phân đoạn khác, người học trò lâu ngày không gặp của bà Thúy (Quách Thu Phương) - mẹ của Tú (Đình Tú) đến chơi nhà. Gia đình cô chuyển vào Nam nhiều năm, cô có ý định thăm cô giáo nhưng cô lại chuyển nhà. Cô gái này chính là Trang (Lương Thanh) - người mà Tú đã giúp đỡ trước cửa quán bar tối hôm trước.

Cũng trong Tập 3 Đừng nói khi yêu, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) có cảm tình với Ly (Thùy Anh) ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau đó, hai người hữu duyên tình cờ gặp lại nhau nhiều lần. Trong trích đoạn giới thiệu tập 3 trên đây, Ly đi uống cà phê ngoài trời cùng với nhóm bạn. Tình cờ Leo cũng có mặt ở đó. Anh đang nói chuyện điện thoại với mẹ, giải thích lý do bận công việc nên chưa thể vào Sài Gòn với em gái.

tm-img-alt

Có vẻ như Ly đang thực hiện thử thách trong một trò chơi với nhóm bạn là phải hôn một ai đó. Vừa hay Leo đi tới, Ly chạy tới khiến Leo khá bất ngờ: "Có chuyện gì thế em gái?".

Ly không trả lời câu hỏi của Leo mà gây bất ngờ hơn nữa khi giẫm lên chân Leo và hôn anh trước sự chứng kiến của một nhóm bạn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước đó, Leo đã không ít lần ra tay giúp đỡ Ly khi gặp những rắc rối nhỏ giữa đường.

Tập 3 phim Đừng nói khi yêu phát sóng vào 21h40 hôm nay 1/2 trên kênh VTV3!

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 3 hôm nay 1/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.