Thứ bảy, 20/04/2024 18:15 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 7 hôm nay 13/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 13/02/2023 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 7, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 7 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 4 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 7

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 7

Phim Đừng nói khi yêu tập 6 có những tình tiết cho thấy Trang và Tú đã chính thức hẹn hò. Nhưng việc Tú hay đi chung với Phương Ly khiến Trang cảm giác khó chịu. Dù giữa họ vẫn xưng hô mày tao và mẹ của Tú cũng bảo Ly là con gái nuôi. Đến mức hẹn hò với Trang đi ăn, Tú cũng kéo Ly theo cùng. Đang ăn nửa chừng thì Ly nhận được cuộc gọi đi phỏng vấn ở công ty mới.

tm-img-alt
Leo Nguyễn ngỏ ý muốn hợp tác với tiệm bánh của nhà Ly

Phim Đừng nói khi yêu tập 7 tối nay 13/2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết cho thấy Leo Nguyễn cuối cùng cũng chủ động ngỏ lời muốn hợp tác với tiệm bánh của gia đình Ly. Và anh muốn nếm thử tất cả các loại bánh nếu ổn sẽ hợp tác. Lúc này Ly mới biết Leo chính là chủ nhà hàng mà cô từng đến gặp Tú. Tú lúc đấy đang hẹn ăn với Trang và Linh ở đây.

Ly nói: "Nhìn anh ăn mặc bảnh bao thế này chắc làm ăn cũng lớn, sao lại chắc cốp như thế? Thôi được, tôi sẽ giao bánh cho anh miễn cọc, bán xong trả tiền cho tôi". Khi Quy đưa card visit giới thiệu về bản thân, Ly thắc mắc tại sao lần trước khi Quy đưa mình đến gặp, anh không nói đó là nhà hàng của mình. Hoá ra Quy đã từng đưa card visit nhưng Ly không đọc.

Trong một diễn biến khác của Đừng nói khi yêu tập 7 có cảnh trên đường chạy xe đến chỗ phỏng vấn, đang tìm đường thì Ly va chạm vào đuôi một chiếc xế hộp sang trọng đang đậu không đúng quy định. Anh chủ xe đẹp trai xuống xe bắt đền. Ban đầu Ly xin lỗi nhưng anh này vẫn không chịu.

Vậy là cô tuôn ra một tràn luật giao thông và cho rằng anh đang đỗ xe sai quy định, theo luật là sẽ bị phạt nặng… khiến anh này không nói thêm được gì còn Ly thì lên xe phóng đi. Sau đó Ly đến công ty và vào phòng đợi các sếp tới phỏng vấn. Và người sếp không ai khác chính là anh chủ xe kia.

Phim Đừng nói khi yêu tập 7 còn có diễn biến cả Ly và Tú đang đi cắm trại, tụ tập với nhóm bạn thân và họ choàng vai bá cổ chụp hình úp Facebook. Linh và Trang xem hình và Linh tỏ ý không hài lòng về độ thân mật này nên nhắc nhở Trang đừng để đôi bạn thân qua mặt.

tm-img-alt
Linh cho rằng Trang đang bị Tú và Ly "dắt mũi" vì họ thân thiết quá mức cho phép.

Linh (Mỹ Duyên) tình cờ thấy bức ảnh thân mật của Tú và Ly nên đưa điện thoại cho Trang (Lương Thanh) xem. Linh khó chịu cho rằng Tú đang hẹn hò với người khác. Tuy nhiên Trang trấn an bạn, cho rằng Tú đi chơi với cả nhóm bạn chứ không hẹn hò với riêng ai nên không thể ghen được. Linh lập tức bình luận dưới tấm ảnh của Tú và Ly: "Thế còn người yêu?". Tú đáp: "Như quần áo ấy, hợp thì mặc, không thì thay".

Một tình tiết trong tập này cho thấy hình như Trang muốn mai mối bạn trai cho Ly và tất nhiên có mặt Tú nữa. Ly mặc một chiếc váy ngắn đến buổi hẹn nên Tú "ngứa mắt" muốn Ly về thay váy nhưng Ly không chịu. Vậy là anh lấy áo khoác che lại khi Ly ngồi vào bàn trong sự khó chịu của Trang.

tm-img-alt

Tú và Trang hẹn hò ở quán cafe, Ly cũng có mặt ở đó. Thấy Ly mặc váy ngắn, Tú khó chịu ra mặt và yêu cầu cô về nhà thay bộ khác. Nhìn trang phục của Ly, Tú hỏi cô có thấy bất tiện không rồi cởi áo khoắc đắp vào chân Ly. Thấy cử chỉ thân mật Tú dành cho Ly, Trang tỏ ra ái ngại. Đúng lúc đó, một người quen của Trang đến khiến Ly ngỡ ngàng. 

Người Trang giới thiệu là ai? Trang sẽ làm gì để chia tách Tú và Ly. Diễn biến chi tiết tập 7 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3. 

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 7 hôm nay 13/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất