Thứ sáu, 26/04/2024 06:24 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1 hôm nay 12/1 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 12/01/2023 14:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/1/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Peview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1

Mở đầu tập 1 Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay 12/1, Đạt đã dính phốt sàm sỡ đồng nghiệp ngay tại buổi sinh hoạt văn hoá. Sự việc lan truyền nhanh trên mạng làm ảnh hưởng đến uy tín của một cán bộ huyện như anh đồng thời cũng khiến cả gia đình lao đao, ngồi lại bàn bạc đối sách ứng phó. 

tm-img-alt

Khi biết tin chồng dính phốt quấy rối phụ nữ, Son không trách cứ hay làm loạn lên, cô bình tĩnh tìm luật sư giải quyết sự việc cho chồng. Việc làm của Đạt làm ảnh hưởng tới cả gia đình nên ông Công quyết định triệu tập cuộc họp khẩn có đầy đủ các thành viên.

tm-img-alt

Danh đề nghị anh trai: “Gặp cái hạn lớn thế mà chẳng bảo thằng em gì cả? Em có thằng bạn làm luật sư để em nhờ nó giải quyết cho”. Đạt ngay lập tức từ chối với thái độ gắt gỏng: ”Rắc rối của anh đã có cơ quan giải quyết, không phiền đến cậu".

tm-img-alt

Cũng trong tập 1, anh cả Tố xuất hiện với hình ảnh thô lỗ, cục súc nhưng lại vô tư giúp đỡ một cô gái không quen biết tên Tơ (Lương Thanh). Ngay khi Tơ có nhã ý mời cafe để cảm ơn, Tố hất tay đáp “không có gì" và bỏ đi. 

tm-img-alt

Liệu Đạt có được minh oan? Diễn biến chi tiết tập 1 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay 12/1 trên VTV1.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/1/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 12/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1 hôm nay 12/1 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.