Thứ năm, 28/03/2024 22:24 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2 hôm nay 13/1 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ sáu, 13/01/2023 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/1/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 2 lên sóng tối 13/1, sau khi Đạt (Mạnh Hưng) dính phốt sàm sỡ phụ nữ tại nơi làm việc, Son (Kim Oanh) một mực không tin chồng là người xấu. Cô tìm mọi cách liên lạc với cô gái tự nhận là nạn nhân trong clip để tìm hiểu sự việc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng lúc này, Danh (Anh Vũ) - em trai Đạt cũng có mặt. Son và Danh đã dùng tiền đút lót cô gái tố Đạt sàm sỡ để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, hành động của cả hai đã bị chụp lại và gửi cho Đạt.

"Em định hại chồng em à? Anh vừa gặp nạn, em lại đạp thêm cho anh một cú nữa đấy. Đây là trò của em hay Danh? Đúng là nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại", Đạt mắng vợ.

Đáp lại, Son cho biết, cô chỉ muốn giúp chồng: "Sao anh lại nói thế? Em chỉ muốn tìm cô ta để tìm hiểu sự việc, thanh minh cho anh. Nhưng chú Danh lại nghĩ ra việc đưa tiền cho cô ta. Em xin lỗi".

Sau khi nói chuyện với chồng, Son ngờ vực việc tại sao Quyết - đồng nghiệp cũng là đối thủ của Đạt tại nơi làm việc lại có bức hình nói trên.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau đó, Son vẫn tìm mọi cách để thanh minh cho chồng. Cô cùng Tuyết (Kiều My) - vợ Danh tìm cách để lấy bằng chứng trên mạng xã hội.

"Trông 2 thám tử tư nhà mình trầm ngâm lắm. Điều tra thật còn chẳng ăn ai nữa là chơi mạng ảo", Danh nói khi thấy chị em dâu Son tìm bằng chứng trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Tuyết bất ngờ khi thấy một người trên mạng xã hội đăng clip có thể chứng minh Đạt vô tội.

Cũng trong tập này, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) tỏ ra giận dữ khi người hàng xóm nhiều chuyện hóng hớt việc của em trai mình.

tm-img-alt

Liệu, Son có lấy được bằng chứng minh oan cho chồng? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 13/1, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/1/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 13/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 2 hôm nay 13/1 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.