Thứ sáu, 19/04/2024 03:32 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 hôm nay 3/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ sáu, 03/03/2023 22:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 3/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 3/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 27 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 24 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 23 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 28 lên sóng tối nay, 3/3, sau khi biết con dâu bị bệnh nặng, ông Công (NSND Quốc Trị) đã tổ chức họp gia đình, tuyên bố trao lại tài sản cuối cùng của mình cho con dâu.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Bố có điều này muốn nói với mấy đứa. Bố biết bệnh tình của con sẽ phải điều trị lâu dài, tốn kém mà hai đứa không dư dả gì. Bố có khoản tiền tiết kiệm nhưng đã bị lừa. Bố chỉ còn cuốn sổ đỏ này, con cầm lấy để lúc cần có thể vay tiền chi trả viện phí, thuốc men", ông Công nói với các con.

Ở một diễn biến khác, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) và Nhài (Huyền Thạch) hốt hoảng đi tìm bé Cá Heo - con trai Đạt (Mạnh Hưng) và Son (Kim Oanh). Sau khi không tìm thấy cháu trai, Tố quyết định thông báo tin này với cả nhà.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Tú - người hàng xóm nhiều chuyện nói với Tố về chuyện vợ chồng em trai anh thường xuyên được nhận quà sau khi lên chức.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Lắm lộc lá đôi khi không phải chuyện tốt đâu. Bảo em trai anh nhận ít phong bì thôi", Tú nói. Tố đáp: "Vợ chồng nó tử tế nên người ta quý mới biếu. Mày đừng ăn nói lăng nhăng".

Liệu, Son có gặp nguy hiểm gì tới tính mạng? Diễn biến chi tiết tập 28 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 3/3, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 hôm nay 3/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.