Thứ bảy, 20/04/2024 13:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3 hôm nay 16/1 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 16/01/2023 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 3 lên sóng tối 16/1, sau khi được Son (Kim Oanh) minh oan, Đạt (Mạnh Hưng) vô cùng vui mừng. Son tiếp tục tìm hiểu kẻ đã chơi xấu chồng mình. Sau khi rõ sự việc, Đạt không kiềm chế được nóng nảy đã đánh Quyết - đồng nghiệp của anh.

Đúng lúc này, lãnh đạo đi qua thấy sự việc nên đã mắng Đạt: "Cậu làm trò gì thế? Quyết cậu có làm sao không?".

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, ông Công (NSND Quốc Trị) rất thích Tơ (Lương Thanh) - cô gái chăm chỉ, hiền lành bán nước dạo gần nhà nên ra sức ghép đôi Tơ với con trai đầu là Tố (NSƯT Bùi Như Lai).

"Mày ra hàng con bé Tơ xem có nước gì ngon mua mấy cốc. Hôm nay, thằng Đạt được minh oan nên bố khao", ông Công nói với con trai. Đáp lại, Tố nói: "Mấy cốc nước mà cũng đòi khao. Bố thích thì tự ra mà mua".

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Son tiếp tục cùng Tuyết (Kiều My) - em dâu nghĩ kế giúp chồng lấy lại uy tín từ phía lãnh đạo.

"Chị sẽ làm mọi cách để tạo thiện cảm với người khác giúp anh Đạt. Phải như thế mới thay đổi được quyết định của lãnh đạo. Anh Đạt nhà chị luôn luôn đúng", Oanh nói với em dâu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngưỡng mộ chị dâu, Tuyết hứa sẽ giúp đỡ cô 'dò la tin tức': "Em thấy đấy cũng là ý hay. Em sẽ giúp chị. Trong gia đình nhà chồng, chị em dâu lúc nào cũng cùng phe mà".

Liệu Son sẽ làm gì để chồng không mất uy tín trước lãnh đạo? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 16/1, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/1/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 16/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 3 hôm nay 16/1 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ