Thứ năm, 18/04/2024 21:45 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 hôm nay 16/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2023 22:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 15/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36

Ở tập 36 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, Đạt (Mạnh Hưng) tới chỗ làm tìm Son (Kim Oanh) để làm lành.  Đạt (Mạnh Hưng) tận mắt chứng kiến vợ được 1 người đàn ông giàu có theo đuổi. Thậm chí hắn còn giở trò sàm sỡ Son, điều này khiến anh cán bộ văn hóa hết sức ngỡ ngàng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đem chuyện này đi kể với Danh (Anh Vũ), Đạt bị vạch trần chuyện lấy Son không phải vì tình yêu. Danh thẳng thắn nhận định anh trai mình lấy Son về chỉ để phục vụ gia đình chứ không hề yêu thương nên mới đối xử phũ phàng như thế với cô:

Danh nói nhiều câu khiến Đạt phải suy nghĩ: “Trước kia, em cứ hay thắc mắc không hiểu sao anh lại lấy chị Son. Nhưng bây giờ em biết câu trả lời rồi. Anh lấy chị Son là vì gia đình. Chị ấy mà biết chắc cũng đau lắm”.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Vì không đủ yêu nên khó bỏ đi được cái nguyên tắc của bản thân. Vì không đủ thiết tha nên 1 lời xin lỗi cũng không thể nói ra”. Bị em trai vạch mặt, Đạt thản nhiên thừa nhận: “Phải phù hợp thì mới sống được”.

Ở trích đoạn tập 36 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, ông Công (NSND Quốc Trị) đã nhận ra Son (Kim Oanh) là cô con dâu tốt, hiền lành và chăm chỉ. Nhưng vì trước đó ông tuyệt tình đuổi con dâu đi nên vẫn giữ sĩ diện, không hạ mình gọi cô về.

Thay vì muối mặt xin lỗi cho những sai lầm của mình, ông Công lại giả vờ bị đau chân để con dâu phải tự về nhà. Động thái này đã bị Tố (NSƯT Bùi Như Lai) phát hiện ra.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Nhà này chỉ có Son là chiều được bố nên bố liệu mà cư xử. Bố giả vờ ngã để gọi cô Son về đúng không?”, Tố nói với bố. Ông Công ngượng ngùng không chịu thừa nhận.

Tố biết cả nhà đều sai với Son nên ra sức tác động để mọi người nhận lỗi với em dâu. Liệu kế hoạch của Tố có thành công hay không khi mà ông Công quá sĩ diện còn Đạt thì không hề có tình cảm với vợ?

Tập 36 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng vào tối 16/3/2023.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 hôm nay 16/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.