Thứ tư, 24/04/2024 03:23 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9 hôm nay 2/2 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 02/02/2023 21:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/2/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9 FULL HD

TẠI ĐÂY

Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 8 FULL HD

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 2/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 9 lên sóng tối 2/2, sau nhiều hiểu nhầm, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) bắt đầu thể hiện tình cảm với Tơ (Lương Thanh) nhiều hơn. Sau khi bán hàng giúp cô, anh còn ngỏ ý muốn đưa Tơ về nhà.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Hay để anh đưa Tơ về cho biết nhà luôn?", Tố nói. Tơ ngại ngùng đáp: "Dạ thôi. Anh đưa em về lại mất công quay lại, để khi khác ạ. Anh đứng bán hàng giúp em cả ngày cũng mệt, anh vào nghỉ sớm đi ạ".

Thấy Tơ từ chối, Tố nóng lòng kéo cô lại. Tơ ngại ngùng thơm má Tố khiến anh rung động.

Ở một diễn biến khác, ông Công (NSND Quốc Trị) bày tỏ sự vui mừng khi thấy mối quan hệ giữa Tố và Tơ tiến triển tốt. 

tm-img-alt
tm-img-alt

"Nó mời mày về quê tức là nó ưng lắm rồi đấy. Con đúng là người đàn ông trưởng thành, chu đáo. Con lấy vợ bố mới ăn ngon ngủ yên được", ông Công nói với con trai.

"Con đề nghị nên cô ấy đồng ý rồi. Con trông như thế này lại một đời vợ, chắc gì nhà người ta đã đồng ý", Tố nói với bố.

Ông Công động viên con trai: "Một đời vợ thì sao? Con không vướng víu con cái gì cả, lại đẹp trai, vạm vỡ, chỉ tội hơi cục cằn. Nhưng gia đình mình cơ bản, đàng hoàng tử tế, chê vào đâu được".

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Danh (Anh Vũ) muốn chèo kéo bạn thân góp vốn kinh doanh cùng mình để lấy tiền chơi chứng khoán. Nhưng khi 'con mồi' sắp cắn câu thì Tuyết (Kiều My) - vợ Danh gọi điện bóc mẽ chồng khiến sự việc bị bại lộ.

Liệu, chuyện tình cảm giữa Tố và Tơ có được thuận lợi?, diễn biến chi tiết tập 9 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 2/2, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/2/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 9 hôm nay 2/2 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới