Thứ sáu, 19/04/2024 22:42 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 1 hôm nay 9/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 22:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 1 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 9/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 9/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 9/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1

Nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) có 3 cậu con trai. Hai đứa con đầu đã lấy vợ. Cả gia đình cùng sống chung một ngôi nhà. Khi nghe Danh (Thanh Sơn) - cậu con trai út thông báo lấy vợ, cả gia đình đều bất ngờ. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Toại khuyên con trai cứ từ từ suy nghĩ, nhà đã có sẵn "3 loa phường", giờ chẳng nhẽ Danh lại muốn rước thêm một loa phường nữa. Danh thì trấn an bố nói lực lượng đàn ông trong nhà vẫn áp đảo, nên ông cứ yên tâm. 

Còn bà Cúc thì cho rằng con trai có muốn lấy ai thì trước hết phải đưa về nhà ra mắt đã. Bà Cúc muốn xem con dâu tương lai tính nết ra sao, gia đình thế nào rồi mới quyết cho lấy hay không. Còn Hà (Lan Phương) thì kiên quyết nói chú Danh còn như trẻ con thế thì lấy vợ làm sao được. 

Trong cuộc họp gia đình, Hà thấy Danh vẫn còn trẻ con, đột nhiên đòi lấy vợ thì rất bất thường. Bà Cúc (NSND Lan Hương) đề nghị con trai dẫn con dâu tương lai về nhà một lần cho mọi người biết mặt trước, không thể đùng cái đòi cưới.

Khi biết tên em dâu tương lai, Hà - nhân vật mà Thành (Doãn Quốc Đam) gọi là "chiến thần mạng xã hội" đã mở cuộc tổng tấn công trên mạng và ngay lập tức tìm ra danh tính Trâm Anh (Khả Ngân).

Nhưng Danh lại gạt đi cho rằng không thể nào Hà có thể tìm ra được, chỉ với một cái tên là Trâm Anh. Thế nhưng, Danh chủ quan nói: “Anh cứ làm như cả mạng xã hội có mỗi vợ em tên Trâm Anh”.

Dường như, cậu em út lại quá khinh thường khả năng tiềm ẩn của chị dâu. Cuối cùng, không chỉ dừng lại việc tìm thấy trang cá nhân, Hà còn dẫn cả mẹ chồng - bà Cúc (NSND Lan Hương) đến tận nơi làm việc của Trâm Anh (Khả Ngân). 

tm-img-alt
tm-img-alt

Và Trâm Anh cũng đã báo ngay cho Danh ngay sau khi mẹ chồng chị dâu tương lai ra về. Danh vô cùng hốt hoảng và chắc chắn cũng không ngờ chị dâu mình lợi hại như vậy.

Bà Cúc và Hà nói gì trong lần đầu gặp Trâm Anh? Hà truy tìm danh tính Trâm Anh thế nào? Diễn biến chi tiết tập 1 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 9/3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

“Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 1 hôm nay 9/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...