Thứ sáu, 19/04/2024 09:36 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 hôm nay 4/5 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 04/05/2023 12:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/5/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/5/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 14 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 13 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 12 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 11 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17

Mở đầu preview tập 17 Gia đình mình vui bất thình lình, Hà “dạy” Thành rằng ba chị em “tuy ba nhưng là một”, không thể bị chia rẽ hay bắt nạt. Thành ngồi im ngoan ngoãn nghe vợ dạy.

tm-img-alt

Thấy vậy, Hà tiếp tục: “Các anh nên tu tâm dưỡng tính bảo ban nhau, ăn ở cho tử tế đàng hoàng và yêu thương vợ con vào. Tớ thừa biết mọi người vẫn hay nói là tại vì có ba chị em này cho nên cái nhà này mới loạn. Nhưng không hề anh ạ. Sự thật là nếu không có ba chị em chúng em thì cái nhà này mới loạn”.

Ở một diễn biến khác, ông Toại và bà Cúc ngọt nhạt dỗ dành Trâm Anh để cô nói ra bí mật. Sau khi được bố mẹ hứa sẽ không tỏ thái độ gì và giấu chuyện cô “chim lợn”, Trâm Anh đã kể rõ ngọn nguồn chuyện anh Công và Mai có những hành động thân mật quá mức với nhau nên cô cùng chị Hà đã thành lập “tổ điều tra”.

tm-img-alt

Cũng trong tập 17, Hà và Trâm Anh đã gặp riêng Công ở quán cà phê. Trước sự chất vấn của Công, Trâm Anh khẳng định: “Đầu tiên, bọn em xin lỗi anh. Em biết việc theo dõi việc riêng tư của người khác là sai. Bản thân em cũng ghét những hành động như vậy. Nhưng giữa việc phải làm cái điều mình ghét để bảo vệ những người mình yêu quý và cái việc nhắm mắt cho qua và chỉ biết sống một mình mình thôi, thì lần này em làm cái điều mình ghét”.

tm-img-alt

Khi nghe Công hỏi thẳng có phải hai người đang cho rằng anh ngoại tình, Trâm Anh đã thẳng thắn thừa nhận: “Em không khẳng định như vậy. Nhưng em cũng không thể khẳng định là anh không có gì giấu diếm chị Phương. Bằng chứng là những hình ảnh này chị Phương không hề biết. Và em nghĩ là chị Phương không hề ngốc.

Ở cuối preview tập 17 Gia đình mình vui bất thình lình, Danh và Trâm Anh cũng bất ngờ thông báo sẽ dọn ra ngoài ở vào tuần sau.

Liệu Công sẽ đối mặt thế nào với cửa ải của hai cô em dâu? Chuyện Danh và Trâm Anh dọn ra ngoài có thuận lợi hay không? Tất cả sẽ có trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/5/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 hôm nay 4/5 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?