Thứ bảy, 20/04/2024 00:58 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 2 hôm nay 10/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 10/03/2023 13:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 10/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV:https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí:https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2

Cuộc sống ở nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) có nhiều điều thú vị. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vì can ngăn một cuộc ẩu đả không may bị ngã. Ông Toại xấu hổ không muốn các con biết chuyện. Ba con trai đều phát hiện ra nhưng cố tỏ ra bình thản trước mặt bố.

tm-img-alt

Hà (Lan Phương) có thành kiến với Trâm Anh (Khả Ngân). Cô rủ Phương (NSƯT Kiều Anh) hợp tác ra oai với Trâm Anh. Phương thắc mắc thái độ của Hà. Cô cho rằng Trâm Anh sắp trở thành chị em trong nhà nên không cần đề phòng, ganh tị với nhau. "Sao em cứ như chia phe để đánh nhau ấy", Phương hỏi.

Thành (Doãn Quốc Đam) phát hiện ra thái độ khác lạ của Công (Quang Sự) với vợ. Thành gặng hỏi có phải anh trai đã chán vợ. Công im lặng không giải thích.

Thành và Danh (Thanh Sơn) đều biết Phương đang mong mỏi một đứa con. Trong khi đó, Công còn nấn ná. Anh rủ cháu trai qua ngủ cùng hai vợ chồng để "trốn nghĩa vụ".

tm-img-alt
Công chưa muốn có con. Ảnh: CMH.

"Cố lên anh. Anh phải bớt thực vật đi, tăng hàu lên, bổ sung kẽm vào chứ đừng suốt ngày rau dền, rau răm không ăn thua đâu", Thành khuyên anh trai.

Nhà bà Cúc không ngày nào là không có chuyện. Hà than khóc vì không được sống theo ý mình, phải nghe lời bố mẹ chồng và chiều ý mọi người trong nhà. Thấy vợ phụng phịu, mếu máo Thành tìm cách xoa dịu, nhưng lại phản tác dụng.

Còn Hà một lần nữa bị bà Cúc (NSND Lan Hương) mắng. Sau khi cãi mẹ chồng một hồi, Hà khóc lóc bù lu bù loa và quay sang trách chồng vì không bênh vực mình một lần.  

Hà càng nổi cơn tam bành bởi mỗi khi có chuyện chồng chỉ biết nói "Thôi, thôi". "Anh thử nói gì bênh vực em xem nào", Hà lu loa. Bà Cúc bất ngờ, không thốt nên lời với thái độ của Hà.

tm-img-alt
Hà đòi chồng lên tiếng bênh vực. Ảnh: CMH.

Thành sẽ làm gì trong tình huống này? Ông Toại gặp chuyện gì? Mối quan hệ của Phương và Công có được cải thiện? Diễn biến chi tiết tập 2 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

“Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 2 hôm nay 10/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...