Thứ năm, 25/04/2024 19:25 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 hôm nay 1/6 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 01/06/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/6/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 22 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25

Trong tập 25 của phim sắp lên sóng, mẹ Trâm Anh (Khả Ngân) lâm bệnh, nhưng vẫn từ chối lời đề nghị đi bệnh viện khám của con cái. Mở đầu tập 25 Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh (Khả Ngân) lo lắng khi mẹ bị sốt cao. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Vẫn giận con gái và con rể nên bà từ chối sự chăm sóc của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh, thậm chí còn đuổi mắng cả hai: "Không khám xét gì cả, tôi chỉ cảm xoàng thôi. Anh chị về đi". 

Bà Ngọc vẫn tỏ vẻ khó chịu và gay gắt với con gái. Còn Trâm Anh thấy mẹ thế cũng rất buồn và lo lắng. 

Danh liền lên tiếng: "Mẹ giận mẹ cứ giận nhưng để bọn con đưa mẹ đi xem thế nào ạ". Mẹ Trâm Anh tức giận nói: "đã nói là không cần mà" rồi bỏ đi lên nhà.  

Cũng trong tập 25, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) hỏi chuyện 3 con trai về tung tích chiếc nhẫn cưới của Thành (Doãn Quốc Đam). Thành cho biết vẫn chưa đòi được nhẫn thật còn Hà (Lan Phương) cứ giữ chiếc nhẫn giả mà ''không đả động gì". "Mất cả tiền, mất bao nhiêu công vẫn không đòi được nhẫn", Danh chán nản nói. 

tm-img-alt
Ông Toại gọi cho nhân viên quán karaoke để đòi nhẫn

Thành thú nhận không dám gọi điện cho Đào 'Golden Girl' nên định nhờ Công (Quang Sự) và Danh giúp đỡ nhưng đều bị cả hai từ chối. Thành quay sang cầu cứu bố. Thấy các con đều né tránh, cuối cùng, ông Toại đưa điện thoại ra nói Thành bấm số của Đào cho mình. 

Ở diễn biến khác, Thành đã được Đào trả lại nhẫn. Thế nhưng anh nghi ngờ trước thái độ mỉa mai của Hà (Lan Phương) khi bảo chồng gọi điện cảm ơn Đào. Thành ngắm nghía chiếc nhẫn và cho rằng nó không giống với nhẫn thật. Hà liền bảo chồng tìm ra điểm khác biệt giữa hai chiếc nhẫn. 

tm-img-alt

Sự việc Thành mất nhẫn gây náo loạn gia đình khiến bà Cúc (NSND Lan Phương) phải triệu tập các con dâu để dạy bảo. Bà Cúc hỏi Hà: "Chồng mình sai chắc chắn là lỗi của chồng rồi. Nhưng mình làm vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy. Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm ĩ mọi chuyện lên, muốn làm xáo trộn cả gia đình. Mình muốn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó phải khoả lấp đi như vậy chưa?". Hà nhìn mẹ, cảm thấy hối hận vì cách xử lý của mình.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 hôm nay 1/6 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.