Thứ sáu, 29/03/2024 03:00 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 26 hôm nay 2/6 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 02/06/2023 11:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 26 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/6/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 2/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 22 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26

Tập 26 Gia đình mình vui bất thình lình mở đầu với cảnh Hà bắt gặp bố mẹ chồng gấp gáp chở nhau đi đâu đó. Cô tò mò không biết bố mẹ nói gì vì khoảng cách quá xa. Đúng lúc đó, Phương thấy Hà ''nhiều chuyện'' nên liên nhắc nhở em dâu: "Đi vào. Em theo dõi bố mẹ đấy à, mẹ mà nhìn thấy, mẹ mắng cho bây giờ"

tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy nhiên, Hà không từ bỏ. Cô nói với chị dâu rằng thấy bố mẹ đang bàn tính điều gì liên quan đến con số 2 tỷ đồng. Phương cũng đồng tình khi thấy được khẩu hình miệng của bà Cúc (NSND Lan Hương).

Hai nàng dâu càng ngỡ ngàng hơn khi ông bà Toại nhìn về phía căn nhà cả gia đình đang ở. Đặc biệt, bà Cúc còn nhìn về phía căn nhà mà gia đình đang ở, còn ông Toại thì vỗ vai động viên vợ. Điều này khiến Phương cũng cảm thấy khó hiểu, còn Hà thì mếu máo, dường như cô đã đoán được bố mẹ sắp làm gì đó với căn nhà kỷ niệm.

Ngờ ngợ đoán ra được ý định căn nhà kỷ niệm của ông, bố mẹ chồng, Hà mếu máo nói với chị dâu: "Sao bố mẹ lại nhìn về phía căn nhà của mình thế ạ?".

tm-img-alt

Cũng trong tập 26, mẹ Trâm Anh (Khả Ngân) xin lỗi con rể vì quá nóng nảy, nói những lời xúc phạm anh: "Lần trước mẹ cũng hơi nóng nên có lời hơi quá với con. Con đừng để bụng mẹ già này nhé". Đáp lại mẹ, Danh (Thanh Sơn) cho rằng đúng là những điều mẹ vợ nói làm anh cảm thấy buồn nhưng anh không buồn bởi vì người nói là mẹ vợ mà có lẽ bởi chính hoàn cảnh gia đình anh. 

tm-img-alt
--

Trong một diễn biến khác, Hà triệu tập anh em trong nhà để bàn bạc chuyện lớn. Thành gọi điện cho vợ chồng Danh, vừa nhìn thấy em dâu, Hà hốt hoảng thông báo: "Vụ 2 tỷ căng rồi". Diễn biến bộ phim càng khiến khán giả tò mò không rõ liệu ông bà Toại có bán nhà hay có suy tính gì khác. 

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 26 hôm nay 2/6 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.