Thứ sáu, 29/03/2024 13:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 hôm nay 8/6 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 08/06/2023 14:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/6/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 22 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27

Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình mở đầu với cuộc nói chuyện của vợ chồng Công (Quang Sự). Phương (Kiều Anh) hỏi chồng: "Anh không muốn có con à?". Trước câu hỏi bất ngờ từ vợ, Công do dự muốn nói ra điều gì đó nhưng lại lựa chọn im lặng.

tm-img-alt

Phản ứng của Công càng làm Phương thêm bối rối, cô gặng hỏi chồng, cuối cùng, Công thừa nhận không muốn sinh con.

Phương thắc mắc vì sao muốn có con nhưng chồng vẫn lần lữa mãi như vậy. Nếu không thể sinh con tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo vì thời buổi hiện đại, không ai đánh giá việc đó cả. Thế nhưng Công vẫn không nói gì khiến Phương không rõ chồng đang lo lắng điều gì.

Trong diễn biến khác, ông bà Toại gọi các con đến để họp gia đình. Ông Toại cho biết mấy ngày trước, bác Mậu ở dưới quê gọi điện nên phải về quê gấp. Nhưng trước đó, ông thông báo cho các con hai vấn đề khiến vợ chồng ông mấy nay ''loay hoay, chưa biết hướng giải quyết như thế nào". Trong đó, 1 là khoản tiền 2 tỷ, 2 là việc bán nhà.

tm-img-alt

Cũng trong tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình, chỗ làm của Hà có quản lý mới khiến cô không hài lòng. Đứng giữa nơi làm việc, Hà chẳng ngại ngần gì, nói ra hết bức xúc của mình. Đồng nghiệp khuyên cô nên nhịn vì sếp mới khó chịu thì cả phòng sẽ khổ. Thế nhưng Hà tiếp tục lên tiếng cho rằng quản lý đang gây khó dễ, ''chuyên gia soi mói'' vì ghen tị với nhan sắc của cô.

tm-img-alt

Đúng lúc đó, thấy sự xuất hiện của quản lý, đồng nghiệp ra hiệu cho Hà ngừng nói nhưng vì không biết nên Hà càng mạnh miệng. Cô còn trấn an đồng nghiệp rằng không việc gì phải sợ, '"phải sống như chị đây này". Nói xong, Hà quay lại, thấy quản lý đứng đó từ lúc nào, nhìn cô với thái độ tức giận. 

Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào tối 8/6 trên kênh VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 hôm nay 8/6 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới