Thứ sáu, 26/04/2024 04:28 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 28 hôm nay 9/6 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 09/06/2023 21:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 28 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 9/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/6/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 27 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 26 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 25 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 22 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28

Trong tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh (Khả Ngân) bất ngờ nhận được một bó hoa từ người hâm mộ. Nghĩ người tặng là Danh (Thanh Sơn), cô liền vui vẻ gọi điện cảm ơn ông xã. Tuy nhiên Danh nói hoa không phải của mình gửi khiến Trâm Anh bất ngờ.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) vô cùng hào hứng với khoản tiền 2 tỷ mà đại gia đình sắp nhận được. Cô chia sẻ với Phương (Kiều Anh) và Trâm Anh về dự định start-up với nguồn vốn 2 tỷ đồng. Thấy vậy, Trâm Anh phản đối: "2 tỷ đồng đó phải chia đều cho cả nhà chứ có phải một mình chị đâu mà chị lấy chị làm vốn". Phương cũng đồng tình rằng 2 tỷ đồng phải chia đều cho 4 gia đình: "Thật đấy, nếu mà chia cho 4 gia đình, nhà em chỉ được 500 triệu thôi phải không. Nếu em lo việc gì thì cũng chỉ trong khoản đó thôi". 

tm-img-alt

Phương khuyên Hà nên để lại một, hai trăm triệu đồng tiết kiệm cho Long. Hà nghe lời Phương, tính đem 500 triệu bỏ tiết kiệm cho con trai còn số tiền đầu tư, bố mẹ và anh chị em trong nhà sẽ hùn vốn cho cô làm ăn. Thậm chí Hà tính bố mẹ chồng đã già, không làm gì phải cần tiền, mai sau lại ở cùng nhà anh chị nên chỉ cần chia 3 suất mà thôi. Sự tính toán vô lý của Hà khiến Phương và Trâm Anh ngán ngẩm. 

Không hài lòng với em dâu, Phương về nói chuyện với Công (Quang Sự) về khoản tiền dưới quê. Vì muốn chuẩn bị tốt cho kế hoạch sinh con nên cô muốn được công bằng, chia đều số tiền cho tất cả.

tm-img-alt

"Nhà cái Hà, bình thường cứ vui vui như thế nhưng động đến quyền lợi thì nhà cô chú muốn hơn", Phương nói. Công nghe vậy liền gạt đi, nhưng Phương biết tính chồng mình hay thương các em nên nhường nhịn nhưng lần này cô không muốn như vậy.

Tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng tối 9/6 trên kênh VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 28

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 28 hôm nay 9/6 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.