Thứ ba, 23/04/2024 17:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 hôm nay 16/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2023 22:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 16/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 16/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 16/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV:https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí:https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3

Trâm Anh (Khả Ngân) có màn ra mắt khá suôn sẻ ở nhà bạn trai. Tuy nhiên, bữa cơm đang diễn ra vui vẻ, một vị khách bất ngờ xuất hiện. Cả nhà bất ngờ, còn Danh (Thanh Sơn) hốt hoảng ra mặt, như gặp lại người yêu cũ.

Tập 3 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 16/3, trong lúc hai bà mẹ đang nói chuyện, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) hôn nhau nồng nhiệt. Hà (Lan Phương) lập tức tìm cơ hội chê trách em dâu tương lai với Phương (Kiều Anh).

tm-img-alt
Hà soi xét Trâm Anh, nói cô làm màu. Ảnh: CMH.

"Giả vờ là quan tâm chăm sóc chồng chưa cưới trước mặt mẹ chồng, cái bài này em lạ gì. Nếu có tình cảm thật thì thiếu gì chỗ thể hiện, tại sao cứ phải thể hiện trước mặt hai mẹ rồi lại còn thể hiện trước mặt bọn mình nữa. Cái đấy là làm màu đấy chị ơi", Hà bình luận. 

tm-img-alt

Tuy nhiên ngay sau đó Hà đổi thái độ 180 độ với Trâm Anh. Cô tỏ ra thân thiện với em dâu tương lai, thậm chí còn hỏi Trâm Anh có phải là chủ studio váy cưới hôm trước cô và bà Cúc (NSND Lan Hương) ghé thăm hay không. Thấy Hà diễn quá giỏi, Trâm Anh cũng diễn theo: "Hóa ra chị và bác là...". 

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) càu nhàu vì mẹ con Trâm Anh chỉ đến chơi mà vợ bày đặt cơm nước mời mọc. Ông Toại nói không vui vì đã dặn kỹ vợ giấu kín chuyện mình bị ngã mà giờ lọt cả đến tai thông gia ở tận đâu. "Tôi sợ cái miệng của mấy mẹ con bà quá đấy?".

Nhân dịp hai mẹ con Trâm Anh (Khả Ngân) đến thăm ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) khi nghe tin ông bị ngã, bà Cúc (NSND Lan Hương) đã mời bạn gái con gái cùng mẹ ở lại dùng bữa. Cả gia đình cũng họp mặt đông đủ. 

tm-img-alt

Đúng lúc chuẩn bị nâng ly, thì bỗng nhiên nhà bà Cúc có khách. Hà (Lan Phương) sai cậu con trai nhỏ ra xem là ai và nếu là khách lạ, thì thông báo hôm nay nhà có khách quý nên không tiếp. Bé Long (Gia Nghĩa) chạy vội ra mở cửa theo lời của mẹ. 

tm-img-alt

Nhưng hoá ra đây không phải là khách lạ mà là khách quen. Thậm chí, bé Long còn chạy vào thông báo vị khách đó chính là cô Lan. Cả nhà vẫn đang thắc mắc cô Lan là ai thì nhân vật đó từ từ bước bước. Đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp và sành điệu. 

tm-img-alt
tm-img-alt
--

Vậy, liệu Lan có phải là người yêu cũ của Danh (Thanh Sơn)? Mời quý vị khán giả đón xem tập 3 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

“Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 hôm nay 16/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới