Thứ năm, 25/04/2024 14:29 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 hôm nay 24/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2023 22:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 24/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 24/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV:https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí:https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6

Mở đầu preview Tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 24/3, bà Cúc tỏ ra không vừa lòng với ảnh cưới của cậu con trai út. Hà cũng nhanh nhảu nhận xét: “eo ơi mặc đồ đen như thế này có khi người ta đến đám cưới người ta tưởng đám ma”. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong khi Phương cho rằng đám cưới là chuyện của hai người và nên để Danh và Trâm Anh tự quyết định thì Hà lại phản bác nói vậy là “mất quan điểm” vì đám cưới còn là bộ mặt của bố mẹ, bộ mặt của cả dòng họ, không thể qua loa, muốn làm gì thì làm được. Bà Cúc cũng đồng tình với Hà và cương quyết phải đến ngay buổi chụp hình để ngăn cản những bức ảnh “đám cưới mà như đám ma” này.

Ở một diễn biến khác, bà Cúc thông báo với Hà về việc Danh cưới xong sẽ chuyển ra ngoài ở căn hộ riêng do nhà gái tặng. "Nhưng sau khi cưới vẫn phải về nhà mình ở vài tháng cho quen với nền nếp gia đình", bà Cúc nói. Tuy nhiên bà lo lắng vì Danh ở phòng quá nhỏ nên sợ nhà gái chê. Do vậy bà đề nghị vợ chồng Hà đổi phòng cho Danh và Trâm Anh, cho con trai sang ở với ông bà vài tháng trước khi Danh ra ở riêng và trả lại phòng.  

tm-img-alt

"Mẹ nghĩ hai vợ chồng con nhường phòng cho em Danh khoảng hai tháng. Còn Long sang ở cùng bố mẹ", bà Cúc gợi ý với Hà. Phòng của Hà mới sơn sửa lại khang trang, cô không dễ gì đồng ý với mẹ chồng. Hà lại có thêm lí do để ghen tức với Trâm Anh.

 Nghe xong, Hà liền nhăn mặt, tỏ vẻ không đồng ý và báo trước một cuộc “khẩu chiến” sẽ lại diễn ra với hai mẹ con.

Còn Công (Quang Sự) lại lấy cớ công việc để về nhà muộn, tránh gần gũi Phương (Kiều Anh). Phương cằn nhằn vì có mỗi dàn khoai mà Công cứ lọ mọ suốt. Khi Công hỏi có chuyện gì, Phương hỏi ý kiến chồng về việc mừng cưới Danh 2 chỉ vàng. Cô hỏi ý kiến chồng: “Mình đi lại chú ý hai chỉ, được không anh?”.

tm-img-alt

Nghe vậy, Công nói mừng bao nhiêu thì tuỳ nhưng đừng dùng từ “đi lại”vì đó là em trai cưới chứ không phải trả nợ. Bấy giờ, Phương mới giải thích rằng mình không có ý đó mà thật ra là cô vừa kiểm lại tiền tiết kiệm để đi thụ tinh trong thời gian sắp tới. Dường như việc “để tự nhiên” không có kết quả đã làm vợ chồng Công Phương sốt ruột có con trong một thời gian dài và quyết định sử dụng đến phương pháp can thiệp của khoa học kĩ thuật.

Hà có đồng ý với đề nghị của mẹ chồng? Bà Cúc có can thiệp được vào buổi chụp ảnh cưới của Danh và Trâm Anh? Diễn biến chi tiết tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 hôm nay 24/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.