Thứ tư, 24/04/2024 01:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 hôm nay 30/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 30/03/2023 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 30/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV:https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí:https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7

Tập 7 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 30/3, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng 3 con trai đi uống bia thì gặp bạn nhậu. Ông Toại định giới thiệu các con thì ông Tuất (Jimmy Khánh) nhanh chóng gọi tên từng người với những biệt danh vô cùng nhạy cảm rồi nhận xét "em nhìn thấy thế này cũng không được toại lắm nhỉ". Nóng mắt, Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) đứng dậy tiếp bia cho bạn rượu của bố với mục đích gây sức ép khiến ông Tuất phải nhanh chóng ra về. 

tm-img-alt

Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) có hẹn đấu bóng đá với gia đình ông chú Nhâm Văn Tuất và bà Mùi. Cay vì lần trước bị ông chú đặt cho các con trai biệt danh không ra gì, cả bốn bố con nhà ông Toại quyết tâm chiến đến cùng. 

Một trận cầu hứa hẹn siêu kịch tính sẽ được diễn ra giữa 2 đội tuyển 'Công - Thành - Danh - Toại' và 'gia tộc họ Nhâm' được tổ chức nhanh chóng với đội cổ vũ vô cùng đông đảo mà dẫn đầu là bà bà Cúc (NSND Lan Hương) và hai con dâu Hà (Lan Phương), Phương (Kiều Anh) cùng Trâm Anh (Khả Ngân). Bà Cúc nói với Hà Trận này nhà mình nhất định phải thắng nếu không lão Nhâm Văn Tuất với bà Mùi sẽ lên mặt, tức chết đi được".  

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng ăn thua đến cùng. Bà Cúc cùng hai cô con dâu chuẩn bị công tác cổ vũ vô cùng hoành tráng. Hà (Kiều Anh) đang thắc mắc không hiểu vì sao chỉ có một trận đấu bóng mà lại căng thẳng như thế.Hà giải thích với những "đứa" mình ghét thì mình càng phải sân si, chơi khô máu đến cùng. 

Ba mẹ con nhà bà Cúc ra đến sân với tinh thần cổ vũ cao ngút. Bốn bố con nhà ông Toại cũng càng phấn chấn hơn khi thấy hậu phương vững chắc đang ở bên ngoài sân cỏ. Lúc sau, Trâm Anh (Khả Ngân) cũng có mặt. 

Ban đầu, bà Ngọc - mẹ Trâm Anh đã đặt vấn đề trước với bà Cúc (NSND Lan Hương) về chuyện ở riêng của hai vợ chồng Trâm Anh (Khả Ngân) - Danh (Thanh Sơn) sau khi cưới. Bà Ngọc sẽ cho con gái một căn hộ chung cư 3 tỉ đồng, để sau khi kết hôn con được ở riêng. Nhưng Trâm Anh vẫn sẽ ở nhà chồng một tháng sau cưới để quen với nề nếp của gia đình. 

Thế nhưng, lần này bà Ngọc lại hẹn bà Cúc ra nói chuyện. Bà Ngọc chia sẻ vì chuyện kinh doanh khó khăn nên đang cần bán căn hộ chung cư đó để lấy tiền xoay sở. Bà Cúc cũng thông cảm, nói bố mẹ có tài sản cho con được thì tốt, không thì hai vợ chồng cũng lấy đó là động lực mà cố gắng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà Cúc nói cưới Danh xong Trâm Anh sẽ về ở nhà mình và các con có thể phấn đấu để tích cóp mua nhà sau. "Sau 1 tháng tôi định xin bà cho hai đứa về bên nhà tôi ở", bà Ngọc nói.

Bà Cúc cũng vui vẻ nói con dâu sẽ ở cùng bố mẹ, anh chị chồng luôn cũng được. Nhưng sau đó, bà Ngọc lại bất ngờ ngỏ ý để Danh về nhà mình. Điều đó đồng nghĩa với việc Danh sẽ ở rể nhà Trâm Anh. 

Lý do tại sao mẹ Trâm Anh lại muốn con gái con rể về nhà mình ở? Bà Cúc có đồng ý với đề nghị của bạn? Gia đình ông Toại có mâu thuẫn gì với gia đình họ Nhâm? Đội nào sẽ thắng? Diễn biến chi tiết tập 7 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 hôm nay 30/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới