Thứ ba, 19/03/2024 14:19 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 8 hôm nay 31/3 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 31/03/2023 18:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 31/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 31/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 31/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8

Trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (31/3), đám cưới được mong đợi của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) sẽ diễn ra. Trâm Anh rạng rỡ trong bộ váy cưới khiến Danh không thể rời mắt. Không chỉ Danh mà cả Công (Quang Sự) và Thành (Doãn Quốc Đam) đều ngẩn ngơ khi thấy người phụ nữ của mình xinh đẹp trong ngày vui của em trai.

tm-img-alt
Bà Cúc cùng ba nàng dâu xinh đẹp

Bước vào cuộc sống làm dâu, Trâm Anh được mẹ chồng (NSND Lan Hương) chào đón. Trong bữa ăn của gia đình, bà Cúc nhắn nhủ nàng dâu mới: "Mẹ rất vui, mẹ đã có thêm đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm đứa em nữa để yêu thương. Mẹ muốn nói rằng trước khi mẹ làm mẹ chồng thì mẹ cũng đã là con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ làm điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống các chị - những phụ nữ xa lạ dọn về và coi đây là ngôi nhà của mình". 

tm-img-alt
Bà Cúc vui vì Trâm Anh đã chính thức làm dâu trong gia đình

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) tâm sự với chồng về việc Trâm Anh muốn Danh ở rể. Thành hài hước bảo nhờ công của Hà làm Trâm Anh sợ chết khiếp nên chẳng dám ở cùng.

Thấy vậy, Hà bảo rằng bao năm chị Phương (Kiều Anh) sống chung hoà hợp, vui vẻ, còn nếu Trâm Anh không sống chung được là do lỗi của cô ấy. Hiểu tính cách chẳng chịu ai của vợ, Thành liền dặn dò: "Tới đây cô chú ấy về ở 1-2 tháng thì cậu cố chịu nhịn đi tí tí cho nó vui cửa vui nhà". 

tm-img-alt

Cuộc sống làm dâu của Trâm Anh liệu có suôn sẻ và hoà thuận khi có bà chị dâu như Hà? Diễn biến chi tiết tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào 21h40 tối 31/3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 8

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 8 hôm nay 31/3 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới