Thứ năm, 28/03/2024 21:38 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 29/5

MTĐT -  Thứ sáu, 29/05/2020 21:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Nhà trọ Balanha sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 29/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 32 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 29/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Nhà trọ Balanha tập 31 tối qua có nhiều tình tiết bi kịch hơn là những tiếng cười khi Nhiên chìm đắm trong đau khổ vì nghĩ mình bị phản bội sau khi Bách rời khỏi nhà trọ Balanha. Cô không tìm được câu trả lời cho tình yêu của chính mình vì sao lại có kết quả như vậy. Trong khi bản thân đã cố gắng rất nhiều. Đang đau khổ, tổn thương mà mỗi khi trở về nhà lại bị anh trai la mắng, dạy đời nên Nhiên cảm thấy bức bối, bỏ nhà đi trong đêm khiến Lâm và Hân lo lắng.


Nhiên đến nhà bố để tìm sự an ủi. Bố và Nhiên lâu nay rất thường xuyên liên lạc với nhau, gặp nhau nhưng Lâm không hề biết và chính họ cũng giấu Lâm chuyện này. Nên trong con mắt của Lâm bố anh là người vô tâm, hời hợt chẳng để tâm gì đến con cái cả. Nhiên và bố đang nói chuyện trong nhà thì Lâm tình cờ đến tìm bố, nghe hết câu chuyện kể cả việc bố còn mua cho Nhiên một căn hộ riêng. Điều này khiến Lâm cảm thấy tổn thương vì nghĩ mình bị cho “ra rìa” và em gái lâu nay lừa dối mình. Lâm lớn tiếng trách móc bố và cả em gái. Sau đó anh hẹn bố ra nói chuyện cho rõ vì sao lại đối xử với mình như vậy. Lúc này bố Lâm mới tiết lộ rằng trong mắt ông, Lâm là đứa vô tích sự nhưng lúc nào cũng nghĩ mình ổn, cao đạo. Và Lâm sửng sờ khi biết công việc phó đạo diễn hay chụp ảnh dạo mà Lâm từng làm là do một tay bố anh đứng sau sắp xếp giúp con trai tìm việc.

Ở một diễn biến khác thì Nhân và Nhi cũng rời khỏi nhà trọ Balanha vì ra mặt bênh vực Bách. Lâm đã nói những lời xúc phạm và đuổi cả Nhân. Tất nhiên Nhân cũng rời đi cùng với Nhi đến thuê một nhà trọ nhỏ để ở. Sau chuyện với bố, Nhiên cũng cãi nhau lớn tiếng với anh trai và cô cũng bị Lâm đuổi khỏi nhà đến ở nhờ chỗ Nhi và Nhân. Đợi căn hộ riêng của Nhiên hoàn thiện họ sẽ cùng chuyển tới đó.

Phim Nhà trọ Balanha tập 31 còn có cảnh Bách thuê một căn hộ sang trọng để ở sau khi rời nhà trọ. Kim đến thăm và bày tỏ tình cảm với anh. Cô chủ động hôn anh nhưng Bách đã từ chối. Nhưng một diễn biến căng thẳng đã xảy ra là Nhiên cùng Nhi, Hân tìm địa chỉ căn hộ của Bách để đến gặp vì Nhiên muốn nói chuyện rõ ràng với người yêu. Nhưng vừa đến thì gặp Kim ở đó nên hiểu lầm lại tiếp tục. Lần này Nhiên đinh ninh rằng mình bị phản bội thực sự.

Trong tập này còn có một tình huống bất ngờ là bố Sữa xuất hiện tìm gặp lại Hân muốn nối lại tình cảm vì anh bảo mình không quên được Hân. Lâu nay đã đi tìm cô nhưng Hân cắt đứt mọi liên lạc. Anh ta còn đến thuê phòng tại nhà trọ Balanha khiến Hân càng thêm lo lắng.

Phim Nhà trọ Balanha tập 32 tối nay 29.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm những diễn biến mới khi Bách và Kim bị nhà sản xuất đưa ra yêu cầu tạo scandal mới: “Sản xuất họ đã nhắm Kim và chú đóng một phim điện ảnh. Họ muốn tạo hiệu ứng. Hôm này là ngày quay cuối cùng của phim, em và Bách phải nổ ra một cuộc tranh cãi lớn để dấy lên tin đồn tình cảm của hai đứa em bị rạn nứt hoặc liên quan đến việc em đang có thai”.

Một tình tiết khác rất gây cấn diễn ra trong tập này là Hân bị vợ của người yêu cũ tìm đến tận nhà trọ Balanha đánh ghen: “Đáng lẽ ra tao phải giết chết mày từ hai năm trước mới đúng. Thì ra đây là thằng bồ của mày à. Mày ăn ở với bồ mà vẫn định chèo kéo chồng tao à”. Lâm cũng bị liên lụy khi cô vợ ra lệnh cho hai tên giang hồ đánh anh nhừ tử trước mặt Hân.

Phim Nhà trọ Balanha tập 32: Bách có tiếp tục nghe theo lời nhà sản xuất để tạo scandal mới với Kim? Hân làm thế nào để thoát khỏi sự đeo bám của người yêu cũ?

>>>Xem tập 32 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 29/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 29/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.