Thứ sáu, 29/03/2024 15:26 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 10 hôm nay 5/6 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 05/06/2023 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/6/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 10

Nơi giấc mơ tìm về tập 10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 5/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 10 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 9 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 8 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 10

Trong tập 10 Nơi giấc mơ tìm về, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nói với bà Lan (NSND Lê Khanh) việc Gia An (Lãnh Thanh) đang triển khai kế hoạch mở cửa hàng bán đồ hiệu.

Bà Lan bất ngờ vì cháu trai không chịu nghe lời nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh. "Trong lễ kỷ niệm thành lập công ty sắp tới, tôi sẽ tuyên bố rút lui, nhường quyền điều hành cho Gia An", bà Lan đưa ra quyết định dứt khoát.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
Mai Anh nghĩ Gia An tặng quà để lấy lòng cô. Ảnh: CMH.

Mai Anh (Minh Thu) vào phòng Gia An và phát hiện một chiếc váy mới trên bàn. Cô nghĩ Gia An tặng mình nên vui vẻ khen: "Anh đúng là biết cách làm cho người ta bất ngờ. Bảo sao yêu thế".

Phương (Việt Hoa) không đồng tình với kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập của Gia An - người ưa thích tiệc tùng, náo nhiệt. "Nếu là buổi liên hoan, tôi tán thành. Nhưng đây là lễ kỷ niệm của công ty", Phương phản đối.

"Tại sao cứ phải lên kính thưa rồi đọc bảng thành tích, vài tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của đám nhân viên", Gia An chê bai. Anh cho rằng cách tổ chức truyền thống rất "phèn".

Phương nói kế hoạch của Gia An "hào nhoáng có thừa nhưng thiếu nội dung thực chất", không phù hợp với một công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch.

tm-img-alt
Gia An liên tục tranh cãi với Phương chuyện công ty. Ảnh: CMH.

"Trẻ trung, sôi động, tôi thấy vui mà", Gia An phản bác. Anh và Phương không ai chịu. Phương nhắc nhở sếp không nên để cảm xúc cá nhân xen vào công việc. Cô cũng hơn một lần nhắc Gia An không được để bạn gái thể hiện quyền lực ở công ty.

Trước đó, bà Lan cũng không hài lòng với Phương khi cô báo cáo việc của công ty thiếu trung thực. Bà Lan không hài lòng khi Gia An bỏ nhiều tiền lo lót, thậm chí dùng cả xã hội đen để minh oan cho công ty.

Liệu nghe quyết định này của bà Lan, ông có phản đối? Hơn nữa, Gia An vốn chẳng hứng thú với những việc bà giao, nay bà lại đường đột tuyên bố như vậy, Gia An sẽ phản ứng ra sao?

Quý vị đón xem tập 10 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (05/6) trên kênh VTV1

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 10

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/6/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 10 hôm nay 5/6 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.