Thứ sáu, 26/04/2024 02:22 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 hôm nay 6/6 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 06/06/2023 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Nơi giấc mơ tìm về tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 9 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 8 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Trong tập 10 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) tranh cãi về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Gia An muốn bữa tiệc "trẻ trung", "sôi động" nhưng Phương không tán thành. Cô cũng nhắc nhở Gia An không nên để cảm xúc cá nhân xen vào công việc.

tm-img-alt
--

Trong tập 11, Gia An nói rằng anh có sở thích và ước muốn riêng, muốn sống theo cách của mình. "Tôi thấy cậu sống trong phúc mà không biết hưởng. Ngoài kia những người tầm tuổi cậu bao người đang phải vật lộn. Họ chỉ cần một cơ hội thôi", Phương nói.

Gia An hiểu điều Phương nói nhưng chức vị, tiền tài không phải do chính mình làm ra, cũng không phải thứ anh theo đuổi. "Tôi có lý tưởng của mình và tôi sẽ không bỏ cuộc đâu", Gia An khẳng định.

Mai Anh (Minh Thu) đảm nhận nhiệm vụ xây dựng kịch bản cho buổi lễ thành lập công ty. Minh Anh hào hứng trình bày kế hoạch bài trí, trên sân khấu có màn chiếu để phát clip giới thiệu về quá trình hoạt động, phát triển của công ty.

tm-img-alt

Bà Lan (NSND Lê Khanh) xem kế hoạch của Mai Anh và khen: "Nếu được đúng như kế hoạch thì tốt đấy". Sau đó, bà Lan cũng tiết lộ với Mai Anh sẽ chuyển giao chiếc ghế đừng đầu công ty cho Gia An.

Sau buổi họp của công ty, Mai Anh lại gây khó dễ cho Phương. "Chị tài năng thật đấy. Có mỗi mình chị phát hiện kịch bản chương trình của tôi có vấn đề, còn lại không ai nhìn thấy gì", Mai Anh nói.

Không để ý thái độ hằn học, mỉa mai của Mai Anh, Phương khen cô "tuổi trẻ tài cao", tuy nhiên nếu đích đến của Mai Anh là vị trí giám đốc, cô cần cố gắng nhiều hơn nữa.

tm-img-alt

Vào buổi lễ thành lập công ty, Phó Giám đốc Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) lo lắng bởi chưa thấy Gia An xuất hiện. Thế nhưng khi anh bước xuống xe, ông lại càng lo hơn vì Gia An thuê rất nhiều cô gái xinh đẹp đến để làm bữa tiệc thêm "trẻ trung", "sôi động".

Khách mời của buổi lễ có hài lòng với sự sắp đặt của Gia An? Kịch bản của Mai Anh có vấn đề gì? Tập 11 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về lên sóng lúc 21h ngày 6/6.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/6/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 hôm nay 6/6 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.