Thứ năm, 25/04/2024 18:24 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 hôm nay 26/5 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ sáu, 26/05/2023 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/5/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Nơi giấc mơ tìm về tập 5 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 25/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) xuống nơi cung cấp thực phẩm cho công ty nhưng bị đám côn đồ đến quậy phá, gây khó dễ. Phương dọa báo công an và đứng ra giải thích với bà con.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Công ty chúng tôi luôn tuân thủ quy định về môi trường cũng như quy trình sản xuất", Phương nói. Cô cũng nhắc lại chuyện công ty của bà Lan (NSND Lê Khanh) giúp đỡ người dân ở đây có công ăn việc làm, hỗ trợ đường sá, cơ sở hạ tầng.

Phương khẳng định công ty đối thủ đang bày trò chơi xấu, thuê lưu manh đến phá đám. Khi Phương dọa đưa bằng chứng, tên côn đồ xông vào định hành hung cô. Gia An thấy vậy lập tức đứng ra bảo vệ Phương.

Cũng trong tập này, sau khi cùng nhau giải quyết rắc rối, Gia An bị cảm lạnh. Thấy vậy, Phương mang cháo và thuốc cho anh.

"Cậu ăn xong bát cháo này, uống xong thuốc tôi sẽ về. Cháo đủ nóng để ăn không bị bỏng, có cần thêm tiêu ớt gì không?", Phương nói.

tm-img-alt

"Cô có vẻ hợp vai bảo mẫu quá nhỉ", Gia An cạnh khóe. Phương nấu cháo nhưng Gia An chê nhiều hành, không chịu ăn. Gia An dù ốm vẫn muốn làm khó thư ký của bà: "Bà tôi không nói với chị là tôi không thích ăn hành à? Khi nào bát cháo hết hành tôi mới ăn. Chị muốn lập công với bà tôi thì nhặt hết chỗ hành đó đi".

tm-img-alt

Mai Anh (Minh Thu) - người yêu cũ của Gia An vẫn bực bội vì cả hai chia tay chóng vánh. Cô nghi ngờ Gia An có người mới. "Thử không có cửa nào xem, kiểu gì cũng quay đầu về xin em tha thứ", Mai Anh nói với Chi (Thục Anh).

tm-img-alt
Mai Anh muốn đi "bắt trà xanh", giành lại Gia An. Ảnh: CMH.

"Lúc em nói chia tay, anh ta đồng ý ngay không do dự, em đã thấy nghi rồi. Em ở với anh ta ngần ấy thời gian, tính khí như nào em còn lạ gì nữa. Chị phải đi bắt 'trà xanh', vạch mặt Gia An với em", Mai Anh nói.

Lan Chi đáp: "Lập luận cũng sắc bén đấy, thế nhưng từng ấy dữ liệu có đủ để chứng minh Gia An có tình mới không? Mày chia tay xong đòi đi bắt 'trà xanh', logic mày học ở đâu đấy?".

Dù Lan Chi cản, Mai Anh vẫn quyết tâm vì cô còn yêu Gia An và không muốn mất anh. Mai Anh muốn Chi "bắt trà xanh", vạch mặt thói trăng hoa của Gia An. "Em không cho phép ai đối xử với em như thế. Em vẫn còn yêu Gia An, không thể để mất anh ấy", Mai Anh cương quyết. Cô ta bày mưu khiến thiếu gia phải tự nguyện quay lại.

Liệu Mai Anh sẽ làm gì để níu kéo tình cảm của Gia An? Diễn biến chi tiết tập 5 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 26/5, trên VTV1.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/5/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 hôm nay 26/5 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.