Thứ sáu, 29/03/2024 01:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 hôm nay 1/6 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 01/06/2023 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Xem Nơi giấc mơ tìm về Tập 9 Trực tiếp

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Nơi giấc mơ tìm về tập 9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 8 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 9 lên sóng tối 1/6, sau khi bà Lan (NSND Lê Khanh) bị ốm phải nằm viện, Gia An (Lãnh Thanh) thay bà nắm quyền, điều hành mọi công việc của công ty. Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) là người hỗ trợ Gia An khi anh thực hiện nhiệm vụ mới.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Trông bảnh bao lắm. Cháu thay mặt giám đốc thì vị trí ngồi của cháu phải ở chỗ quan trọng. Mình là lãnh đạo công ty, phải biết tạo dựng sự uy nghiêm với nhân viên. Cháu phải quen dần đi, nhất là sắp tới giám đốc chuyển giao mọi công việc cho cháu", ông Kình dặn dò Gia An.

Đúng lúc này, Mai Anh (Minh Thu) bước vào phòng họp trước sự bất ngờ của ông Kình và Gia An. Thấy vậy, cô nhanh chóng giải thích: "May quá em đến kịp. Em vừa ký hợp đồng trở thành nhân viên của anh đấy".

Cũng trong tập này, bà Lan gọi Phương (Việt Hoa) tới bệnh viện để hỏi về việc Gia An đã dùng cách nào để giải quyết vụ ngộ độc thực phẩm liên quan tới công ty La La.

"Vụ đó đã xử lý xong rồi ạ. Bên đối tác đã thừa nhận công ty La La không liên quan tới vụ ngộ độc thực phẩm ở bếp ăn công nghiệp", Phương báo cáo.

tm-img-alt

Bà Lan nói: "Những việc đó cô biết hết rồi. Cô không biết việc Gia An đã dùng tiền để lo lót, thậm chí dùng dân xã hội đen để dằn mặt đối thủ".

tm-img-alt

Phương vội nói: "Cháu không biết Gia An đã làm vậy". Tuy nhiên, bà Lan không hài lòng với cách giải thích này của Phương.

Liệu Gia An sẽ làm gì khi biết người yêu cũ trở thành nhân viên cấp dưới của mình? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 1/6 trên VTV1.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/6/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 hôm nay 1/6 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.