Thứ năm, 25/04/2024 13:17 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 14 trên VTV1 21h hôm nay 22/11

MTĐT -  Thứ sáu, 22/11/2019 20:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 14 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 22/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 15 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 14 Sinh Tử lúc 21h ngày 22/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 13 tối qua có những tình tiết căng thẳng khi Lê Hoàng sau khi nghe tin mình sẽ là đối tượng tiếp theo bị triệu tập điều tra đã nổi điên uống rượu say nửa đêm tìm đến tận nhà Trần Bạt gây rối. Trần Bạt đã tức giận nói thẳng rằng đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu được Hoàng. Trong khi đó Vũ cũng đang đau đầu vì chắc chắn mình sẽ bị liên lụy nếu Lê Hoàng bị bắt và khai hết mọi việc.

Điều này Thông cũng đã cảnh báo trước đó và hai người này đã bàn bạc với nhau để lên kế hoạch thuyết phục Hoàng bỏ trốn. Vũ hẹn gặp Hoàng tại nơi hoang vắng khu vực mỏ đá. Trước khi đến gặp Hoàng, Vũ đã sắp xếp cho đàn em triển khai một kế hoạch khác nếu Hoàng không chịu bỏ trốn….

Đúng như suy đoán của Vũ, Hoàng cương quyết không bỏ trốn vì cho rằng lợi lộc thì nhiều người hưởng từ mỏ đá như Vũ, các quan chức… nhưng tại sao chỉ có mình phải chịu tội. Dù Vũ hứa sẽ chuyển một số tiền lớn vào tài khoản của vợ Hoàng và đảm bảo cuộc sống sung túc cho gia đình Hoàng sau khi anh này chịu bỏ trốn nhưng cuối cùng Hoàng vẫn muốn cho “chết cả đám”. Thấy không thương lượng được với Hoàng, Vũ bỏ về trước và dọa: Từ nay có chuyện gì thì đừng trách Vũ... Nên Vũ vừa đi thì có tiếng súng nổ về phía Hoàng khiến anh ta phải trốn chạy, cũng như vừa nhận được cuộc gọi từ vợ là con gái Hoàng đã bị bắt cóc…

Sinh tử tập 13 còn hé lộ phân cảnh Trần Bạt ghen khi Trinh tiếp khách và nói chuyện điện thoại “cợt nhả” với khách quen. Lúc này Trinh nói đã nói rõ quan điểm trong mối quan hệ với Trần Bạt là bản thân cô cũng không đòi hỏi gì vì biết Trần Bạt đã có gia đình nên yêu thì yêu nhưng cô cũng có những mối quan hệ, làm ăn của riêng mình. Điều này khiến Trần Bạt chột dạ…

Trong tập 14 Sinh tử lên sóng 21h tối 21/11 trên VTV1, Hoàng hoảng loạn khi biết Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) bắt cóc con gái và dồn mình đến đường cùng. Trong giây phút không giữ được , Hoàng đã doạ dẫm rằng mình sẽ ra đầu thú và khai hết mọi chuyện.

Tuy nhiên, ngay sau đó là cảnh tổ cảnh sát điều tra họp để phát lệnh truy nã đối với Hoàng. Một cán bộ công an đã cho rằng Hoàng là người có điều kiện kinh tế nên rất có thể hắn đã trốn ra nước ngoài. Liệu Hoàng sẽ bỏ trốn hay ra đầu thú và khai ra hết nhóm lợi ích?

Trong khi các lãnh đạo đều đang khẩn trương tìm ra sự thật đằng sau vụ sập mỏ đá, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) lại đau đáu về dự án đầu tư khác tại tỉnh Việt Thanh.

"Án có thể chưa khép lại vì chúng ta phải tuân theo luật tố tụng. Nhưng mọi việc khác cần được kết thúc. Tôi lo lắm. Đã đến thời gian chúng ta phải công bố quy hoạch Nam Sông Giang. Cứ lình chình như thế này tôi e là vỡ hết", Chủ tịch Trần Nghĩa nói với Bí thư tỉnh uỷ (Nghệ sĩ nhân dân Trọng Trinh đóng).

Trước đó, một cán bộ đã từng cảnh báo với Bí thư tỉnh uỷ về dự án này. Vị cán bộ đã cho rằng ông Nghĩa muốn mau chóng công bố quy hoạch Nam Sông Giang để đưa con trai Trần Bạt (Chí Nhân đóng) lên làm Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư. Liệu ông Nhân có nhớ đến lời cảnh báo này để dè chừng Trần Nghĩa?

Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 14 lên sóng VTV1 lúc 21h tối thứ 6, 22/11.

>>>Xem tập 14 Sinh Tử lúc 21h ngày 22/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 14 trên VTV1 21h hôm nay 22/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới