Thứ bảy, 20/04/2024 18:18 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 15 trên VTV1 21h hôm nay 25/11

MTĐT -  Thứ hai, 25/11/2019 20:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 15 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 25/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 16 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 15 Sinh Tử lúc 21h ngày 25/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 14 tiếp tục những diễn biến xoay quanh việc Lê Hoàng bỏ trốn và dường như có sự sắp xếp hết của Vũ “đường đi nước bước”. Đàn em của Vũ đã đưa Hoàng ra khỏi tỉnh Việt Thanh bằng đường bộ và có thể trốn ra khỏi cửa khẩu để qua nước ngoài.

Trong khi đó cơ quan công an đang truy nã Hoàng ráo riết. Viện kiểm sát cũng nhận lệnh tích cực vào cuộc để khởi tố thêm những người có liên quan trong diện mở rộng điều tra. Thông một mặt vẫn chỉ đạo cấp dưới tiếp tục giám sát, theo dõi sát sao mọi hành tung của Lê Hoàng nhưng vẫn gặp Vũ báo lại tình hình. Vũ và Thông đang thở phào vì cho rằng kế hoạch đã thành công bước đầu khi Lê Hoàng đã đi khỏi đất Việt Thanh.

Trong tập 15 Sinh tử lên sóng 21h tối 25/11 trên VTV1, cho thấy Lê Hoàng đã trốn thoát sang Lào với cái tên mới. Sau đó, Vũ tìm gặp vợ Hoàng để “ca ngợi”: “Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi phiên tòa xử thẳng Tỵ sẽ mở lại, đến khi đó thằng Tỵ nhận hết mọi tội về phía mình. Đương nhiên cậu Hoàng sẽ không làm sao cả. Cái hay, cái hơn người của cậu Hoàng là ở chỗ đó. Cô có người chồng hơn người như thế mà chẳng hiểu gì về chồng mình cả”.

Liệu rằng cô vợ Hoàng trong “Sinh tử” có đủ thông minh để nhận ra đây là một cái bẫy? Và chồng mình chỉ là con “tốt thí”?

Trong một diễn biến khác, “Sinh tử” tập 15 cho thấy nữ nhà báo trẻ Hoàng Ngân (Thanh Hương) – đại diện cho luật pháp đã không chịu bỏ cuộc. Cô không bỏ qua sự việc Lê Hoàng bỏ trốn. Ngân trình bày với Sếp: “Lê Hoàng bỏ trốn đồng nghĩa vụ án sập mỏ đá Thanh Lâm sẽ khép lại”. Sếp của Ngân hỏi "biết công ty Hồng Vũ có quan hệ thế nào trong tỉnh Việt Thanh rồi chứ?", Ngân cười: “Em chỉ cần biết chúng ta không được bỏ qua bất cứ tình tiết nào trong vụ án này. Mai Hồng Vũ có dấu hiệu liên đới trách nhiệm và ông ta cần phải bị triệu tập đến cơ quan điều tra”.

Động thái đến gặp lãnh đạo cũ của bà Bích Hiền (Thúy Hà) trong tập 15 “Sinh tử” cho thấy động cơ rõ ràng muốn tranh quyền đoạt vị. Qua đoạn hội thoại thấy rõ ông này trách từ khi Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) luân chuyển về tỉnh Việt Thanh không tới nhà. Bà Hiền ngày càng lộ ra tham vọng lớn hơn vị trí Phó Bí thư thường trực hiện tại

Điểm nhấn của tập 15 “Sinh tử” lại nằm ở phút chót khi Huy (Mạnh Trường) - Trưởng phòng 3 Viện Kiểm sát tỉnh nhận tin báo rằng có dấu hiệu di chuyển của Lê Hoàng. Liệu Lê Hoàng có dễ dàng trốn thoát, cao chạy xa bay để trốn tránh trách nhiệm trong vụ sập mỏ đá? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 15 “Sinh tử”, phát sóng lúc 21h00 tối nay, 25/11 trên kênh VTV1.

>>>Xem tập 15 Sinh Tử lúc 21h ngày 25/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 15 trên VTV1 21h hôm nay 25/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất