Thứ năm, 25/04/2024 18:17 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 2 trên VTV1 21h hôm nay 5/11

MTĐT -  Thứ ba, 05/11/2019 19:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 5/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem thêm: Trực tiếp Sinh tử Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 7/11

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 3 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 2 Sinh Tử lúc 21h ngày 5/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 1 "Sinh tử" lên sóng tối 4/11 kết thúc với vụ việc sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người chết. Tập 2 lên sóng tối nay, 5/11 sẽ tiếp tục là cuộc chạy đua cứu người cũng như điều tra nguyên nhân và giải quyết hậu quả.

Đặc biệt trong đoạn nhá hàng mới nhất, cảnh nóng giữa Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và Trần Bạt (Chí Nhân) khiến người xem không khỏi chú ý. Dường như sau khi bàn chuyện với Vũ (Việt Anh), Trần Bạt không quay về nhà theo lời của bố mà lại lên giường với cô bồ nhí Quỳnh Trinh. Tuy nhiên đang lúc "thăng hoa" thì Trinh báo tin sập mỏ đá khiến anh chàng chưng hửng.

Ở tập trước, mối quan hệ thân thiết của Trinh và Vũ cũng đã được hé lộ. Việc Trinh làm bồ nhí và lên giường với Bạt cũng nằm trong kế hoạch của Vũ khi muốn nắm bắt những tin mật từ con trai của vị chủ tịch tỉnh - Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Thế nên khi hay tin mỏ đá mà Vũ đang làm chủ bị sập, Trinh liền thông báo cho Bạt để xem phản ứng từ "cậu ấm" như thế nào. Tất nhiên, dù đang lên giường với người tình nhưng khi nghe tin dữ, Trần Bạt cũng không khỏi hoảng loạn.

Cũng trong đoạn preview, Lê Hoàng (Trọng Hùng) và vị cảnh sát do Doãn Quốc Đam thủ vai dường như có sự móc nối với nhau sau khi mỏ đá Thanh Lâm bị sập khiến nhiều công nhân tử vong. Trước sức mạnh của đồng tiền, liệu vị cảnh sát sẽ nhận hối lộ?

>>>Xem tập 2 Sinh Tử lúc 21h ngày 5/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 2 trên VTV1 21h hôm nay 5/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.