Thứ sáu, 29/03/2024 06:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 3 trên VTV1 21h hôm nay 6/11

MTĐT -  Thứ tư, 06/11/2019 21:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 3 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 6/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm: [ Trực tiếp Sinh tử Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 7/11 ]

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 4 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 3 Sinh Tử lúc 21h ngày 6/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Có thể nói vụ thảm hoạ tại mỏ đá Thanh Lâm đã mở ra vô vàn thuyết âm mưu về các thế lực lợi ích nhóm đứng đằng sau. Trong lúc các kiểm soát viên nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ như kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) và cảnh Thái, những tuyến phản diện ở bộ máy điều tra cũng dần lộ diện, người đó không ai khác chính là Thông (Doãn Quốc Đam).

Trong preview tập 3 của Sinh Tử, Thông - người đang giữ trọng trách phó giám đốc cơ quan điều tra sau khi được Hoàng (Trọng Hùng) hối lộ, đã cùng bàn với một kiểm sát viên khác nhằm đánh lạc hướng điều tra. Đánh vào nhân vật tốt thí chịu trách nhiệm cho vụ sập mỏ là Tỵ thay vì chủ mỏ là Hoàng.

Về phía Tỵ, hắn đang được Hoàng và đàn em của mình làm công tác tư tưởng cho việc chịu trách nhiệm thay Hoàng. Nếu nhận lời, Tỵ sẽ được nhận số tiền là 2 tỉ, được ứng nóng trước 500 triệu. Khi đề cập đến chuyện gọi điện hỏi ý kiến vợ, gã ngay lập tức bị dằn mặt rằng đây chuyện càng ít người biết càng tốt. Chưa biết Tỵ có nhận lời không, nhưng ở bối cảnh "địch đông" như vậy, nếu không đồng ý thì tính mạng của Tỵ cũng khó đảm bảo.

"Hài hước" nhất có lẽ thuộc về phân cảnh của Vũ (Việt Anh) và đàn em Hoàng. Sau vụ tai nạn hầm mỏ, cả nhóm lợi ích của thành phố Việt Thanh nháo nhào, ảnh hưởng không ít đến Vũ. Vậy nên ngay khi nghe đàn em có chút tiền bồi thường, Vũ mừng rỡ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để chứng minh mình là người đàn ông "quí tộc". Khi biết Hoàng bồi thường 2 tỉ, Vũ nói luôn nó là "giẻ rách". Miệng chê tiền vậy thôi chứ tay anh vẫn nhận nhé!

Cùng với việc đổ tội cho Tỵ, Lê Hoàng mang tiếp 2 tỷ đi gặp Mai Hồng Vũ (Việt Anh) để nhờ lo lót chạy tội ở các cửa khi vụ điều tra đang được gấp rút thực hiện ở Việt Anh. Trong khi đó, cuộc nói chuyện lần trước với Thông (Doãn Quốc Đam) - thủ trưởng cơ quan điều tra có vẻ đã có kết quả. Do đã được Lê Hoàng nhờ vả trước nên Thông lái cuộc điều tra vụ sập mỏ theo hướng Tỵ chính là thủ phạm cuối cùng.

Cuộc trao đổi giữa Thông và Khôi (Bá Anh) - lãnh đạo cơ quan kiểm sát nhằm thống nhất hướng điều tra nhắm vào thủ phạm là Tỵ.

Tỵ có chịu nhận 2 tỷ và chấp nhận ngồi tù thay Lê Hoàng? Thông và Khôi đã nhận gì từ Lê Hoàng để lái cuộc điều tra theo hướng có lợi cho chủ mỏ đá? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 3 lên sóng tối nay, 6/11 trên VTV1.

>>>Xem tập 3 Sinh Tử lúc 21h ngày 6/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 3 trên VTV1 21h hôm nay 6/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.