Thứ sáu, 29/03/2024 17:11 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 36 trên VTV1 21h hôm nay 25/12

MTĐT -  Thứ tư, 25/12/2019 21:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 36 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 25/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 36 Sinh Tử lúc 21h ngày 25/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 35 VTV1 tối qua tiếp tục những diễn biến phức tạp khi cơ quan công an, viện kiểm sát vào cuộc điều tra việc mua bán đất ở Giang Kim. Theo chỉ đạo của ông Trần Nghĩa thì bên công an Thông sẽ phụ trách việc này. Tất nhiên là bên trên có ông Viết giám đốc công an tỉnh. Bên viện kiểm soát có phó viện là ông Khôi phụ trách. Nhưng Khôi cũng lại là người trong nhóm lợi ích. Chính điều này khiến cho Huy, một trưởng phòng tham gia điều tra thuộc cấp dưới của ông Khôi cảm thấy phân vân. Huy lại có mối quan hệ thân thiết với phóng viên Hoàng Ngân. Nên đã nhờ cô phóng viên này cung cấp vài đầu mối thông tin về ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang. Vì những người có tâm huyết điều tra vụ án này đều cho rằng ông Thành chỉ thuộc diện thiếu trách nhiệm, không nên điều tra hình sự.

Trong tập này Trần Bạt tâm sự với Vũ công việc ở sở Kế hoạch đầu tư khi anh ta là cấp phó nhưng lại phải xử lý rất nhiều việc của cấp trưởng vì ông Toàn cứ thoái thác do bị bệnh, nằm viện… Điều này khiến Vũ cười đểu cho rằng chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã rất cao thủ khi sắp xếp ông Toàn vào cái ghế giám đốc của sở này để chuẩn bị cho con trai Trần Bạt được đề bạt một cách danh chính ngôn thuận sau này mà không bị mang tiếng gì.

Sinh tử tập 36 VTV1 tối nay 25/12 lúc 21 giờ tiếp tục có những tình tiết gay cấn khi chủ tịch huyện Thanh Giang là ông Thành dường như buông xuôi chia sẻ với cấp dưới việc sắp bị điều tra bởi ông “thấp cổ bé họng” không làm được gì để chứng minh mình không ăn chia vụ lợi trong việc này. Nhưng khi cơ quan công an điều tra thẩm vấn thì ông Thành đã kêu oan trước mặt Huy bên viện kiểm sát.

Sinh tử tập 36 còn có diễn biến thú vị là phó chủ tịch xã Giang Kim gặp ông Khải chủ doanh nghiệp có quan hệ mật thiết với Mai Hồng Vũ cũng là chủ hiện tại của khu đất Thiên Thanh để dọa: “Đã đến nước này tôi sẽ đi tố cáo ông là đầu vụ trong mọi việc”, nhưng đã bị ông Khải dọa ngược: “Tôi mua đất bằng tiền của tôi. Tôi và người bán thương lương, thuận mua vừa bán, tôi không lừa đảo gì ai cả. Tôi nâng giá miếng đất này thì tôi hạ giá miếng đất khác. Anh không xơi được bằng tiền của tôi, anh xơi bằng tiền đất tư, đất công của người dân. Đấy là tội của anh đấy”.

Sinh tử tập 36 VTV1: Vậy ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang có được minh oan? Ai là người giúp ông? Doanh nghiệp và lãnh đạo xã Giang Kim sẽ bắt đầu đấu tố như thế nào?

>>>Xem tập 36 Sinh Tử lúc 21h ngày 25/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 36 trên VTV1 21h hôm nay 25/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.