Thứ sáu, 29/03/2024 05:11 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 40 trên VTV1 21h hôm nay 2/1

MTĐT -  Thứ năm, 02/01/2020 21:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 40 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 2/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 40 Sinh Tử lúc 21h ngày 2/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 39 VTV1 tối nay 30/12 lúc 21 giờ hé lộ nhiều tình tiết gây cấn khi Huy và Thái cho điều tra thẩm vấn cán bộ xã, huyện thì Vinh phó chủ tịch huyện Thanh Giang khai rằng: “Mọi việc là do ông Thành chỉ đạo. Tôi chỉ được chia phần thôi ạ... Triển khai thực hiện, ăn chia như thế nào do anh Thắng. Tôi với anh Thành là do tạo điều kiện cho xã. Bán đất thì anh Thành có biết, nhưng việc ăn chia cụ thể như thế nào thì anh Thắng bàn với anh Quốc ạ”.

Còn ông Thắng phó chủ tịch xã Giang Kim thì khẳng định: “Lần mà em chuyển tiền gần nhất cho chủ tịch Thành là 20.000 USD ạ. Dạ, không phải tiền này là hối lộ anh Thành đâu ạ mà là phần của chủ tịch ạ. Anh Thành lấy 70%, em và Vinh thì mỗi người được 10%. Số còn lại để lo thủ tục giấy tờ".

Trong khi đó tại cuộc gặp thẩm vấn ông Thành thì ông đã quả quyết: “Không, Vinh nó biết tính tôi rất ghét các trò tiêu cực ấy mà”. Và ông khẳng định rằng có quà biếu thì chỉ là chai rượu thể hiện tình cảm: “Cái đó thì có, nhưng là quà tình cảm anh em, chứ không phải biếu xén, tiêu cực gì cả. Như tôi đi công tác vẫn thỉnh thoảng mua quà về cho anh em mà”.

Sinh tử tập 40 phát sóng 21h tối 2/1 trên VTV1. Huy đang xoay cán bộ nhận hối lộ để làm rõ việc thông cung, trong khi Mai Hồng Vũ đang ngã giá để nhận hối lộ thay các doanh nghiệp khác.

Huy (Mạnh Trường) hỏi Vinh cấp dưới của chủ tịch huyện Bùi Chí Thành về chuyện chia tiền, xem có bàn bạc gì không về việc chia tiền, hưởng lợi bán đất trong vụ Giang Kim là thế nào? Ai là người giữ và chia tiền? Tay Vinh khai toàn bộ số tiền do ông Thắng Phó Chủ tịch xã cầm và xử lý. “Nhưng bị can Thắng có khai là không chỉ một mình anh ta giữ tiền mà anh cũng giữ. Và hai người có trao đổi thống nhất với nhau về việc này”, Huy nói.

Vinh hốt hoảng bảo mọi hồ sơ đều do xã làm. “Chúng tôi chỉ có thiếu sót trong việc tham mưu, thẩm định và đề xuất với lãnh đạo huyện. Xã đại diện cho dân ký với doanh nghiệp, tiền do doanh nghiệp chuyển xuống trực tiếp với xã. Chúng tôi ở trên huyện có biết gì đâu ạ”, ông này chối.

Mai Hồng Vũ nói với Chung doanh nghiệp PTN rằng đang cùng bơi trên một dòng sông đấy. “Nhưng đó là con sông quê thân thuộc của ông. Còn đối với chúng tôi đây là dòng nước lạ, Chung nói. Vũ cười khen cách lập ngôn bản lĩnh và sâu sắc. “10%. Tôi chỉ có thể chi cho ông 10% không hơn được đâu. Còn nếu như ông không đồng ý coi như là hai năm vừa rồi chúng tôi mất công”, Chung nói.

Ngẫm nghĩ một lát Vũ lại vỗ về: “Làm gì mà căng thế ông bạn”. Chung cười: “Không phải là căng mà chúng tôi nét căng”. Cầm ly rượu Vũ nói: “Thế ông tưởng công chức người ta ăn chay à. Giá đó chắc chắn không được.

>>>Xem tập 40 Sinh Tử lúc 21h ngày 2/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 40 trên VTV1 21h hôm nay 2/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.