Thứ sáu, 19/04/2024 04:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 42 trên VTV1 21h hôm nay 6/1

MTĐT -  Thứ hai, 06/01/2020 21:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 42 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 6/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 42 Sinh Tử lúc 21h ngày 6/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 41 VTV1 có nhiều diễn biến mới khi Huy phó phòng bên viện kiểm sát, người được giao trực tiếp điều tra vụ mua bán đất ở Giang Kim đã nắm được nhiều thông tin về việc doanh nghiệp cấu kết với cán bộ xã có liên quan đến Mai Hồng Vũ - Lê Hoàng và Khải chủ khu đất Thiên Thanh. Trong khi nhóm lợi ích và lãnh đạo tỉnh như Trần Nghĩa đều muốn đổ hết tội cho ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang thì Huy tin rằng ông Thành không tham nhũng trong chuyện này.

Nên anh đã vượt cấp báo cáo lên viện trưởng để đưa ra quyết định không khởi tố hình sự với ông Thành. Nhưng Khôi phó viện kiểm sát lại là người trong nhóm lợi ích, cho rằng Huy qua mặt mình và gây khó dễ, dằn mặt Huy. Nhóm lợi ích cũng “chỉ điểm” Huy là mục tiêu sắp tới vì cho rằng Huy chính là người phá đám những kế hoạch của bọn họ.

Trong tập này Mai Hồng Vũ tiếp tục bày ra các cuộc ăn chơi, đút lót phong bì cho một số quan chức ở trung ương cấp bộ trưởng… Và nhà hàng cũng như những đám chân dài do Quỳnh Trinh quản lý đảm nhận việc này.

Sinh tử tập 42 VTV1 tối nay 6/1 lúc 21 giờ hé lộ những tình tiết gây cấn hơn khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chỉ đạo cho Minh giám đốc Sở xây dựng nhanh chóng cấp phép cho doanh nghiệp: “Về kiểm tra ngay trong hồ sợ các doanh nghiệp xin cấp phép trong 6 tháng vừa rồi, nếu thấy cái nào ổn thì cho đi đi, đừng để ùn tắc lại rồi doanh nghiệp kêu sang tận tỉnh ủy đấy”.

Ở một diễn biến khác thì bà Hiền tỏ thái độ rất gay gắt khi trình báo bí thư Nhân đơn tố cáo ông Thành và trong đó chỉ rõ Huy chính là người giúp chủ tịch huyện Thanh Giang chạy án: “Đây là đơn tố cáo ông Thành ỷ thế có người nhà làm trong viện kiểm sát giở trò múa tay trong bị tìm cách chạy án để chối tội tham ô tham nhũng đấy ạ. Trong đơn tố cáo cũng nói rõ tên của kiểm sát viên đang trực tiếp tham gia vụ án là họ hàng của nhà ông Thành, bí thư cứ xem tiếp đi ạ”.

Sinh tử tập 42 VTV1 còn hé lộ việc Lê Hoàng sau thời gian bị “ông chủ” bí mật giam lỏng ở Lào đã bỏ trốn.

Sinh tử tập 42 VTV1: Việc ông Thành bị tố cáo chạy án và Huy bị mang tiếng oan là một âm mưu của ai đó? Vậy Huy sẽ làm cách nào để gỡ rối cho mình? Vì sao Lê Hoàng bỏ trốn?

>>>Xem tập 42 Sinh Tử lúc 21h ngày 6/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 42 trên VTV1 21h hôm nay 6/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.