Thứ năm, 25/04/2024 07:17 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 46 trên VTV1 21h hôm nay 10/1

MTĐT -  Thứ sáu, 10/01/2020 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 46 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 10/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 46 Sinh Tử lúc 21h ngày 10/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 45 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Vũ ép ông Toàn giám đốc Sở kế hoạch đầu tư nghỉ việc để nhường cái ghế này cho con trai chủ tịch tỉnh Trần Bạt. Tất nhiên là Vũ dùng chiêu trò của mình để ông Toàn mắc bẫy và Trần Bạt sẽ được bổ nhiệm danh chính ngôn thuận mà không mang tiếng nhờ bố.

Ở một diễn biến khác thì Trần Nghĩa đến gặp bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy để bày tỏ mong muốn bà ủng hộ mình trong cuộc họp với bí thư Nhân sắp tới về vấn đề đầu tư, khởi động những dự án lớn ở Việt Thanh. Trần Nghĩa dường như đang toan tính để đổ mọi trách nhiệm cho ông Nhân.

Sinh tử tập 45 VTV1 còn có tình tiết khá thú vị là Trần Bạt đến nhà Quỳnh Trinh nhưng đậu xe trước cổng rồi gọi cho người tình. Nhìn thấy xe hơi của Mai Hồng Vũ cũng đổ trước cổng. Nhưng Trinh lại nói dối rằng đang đi tiếp khách cùng Vũ hai tiếng nữa mới về. Lúc này Bạt lưu ý Trinh rằng Vũ đang dính vào vài rắc rối nên cẩn thận trong mối quan hệ với Vũ. Nhưng Trinh lại cho rằng Bạt đang ghen nên tỏ vẻ khó chịu. Lúc này Trần Bạt nổi đóa nói với người tình rằng cô làm gì cũng không qua mắt được anh và với anh ta thì không có cái gì là không thể thay thế cả. Quỳnh Trinh cảm thấy bị tổn thương nên uống rượu rất nhiều, khóc với Vũ. Mai Hồng Vũ tỏ vẻ thấu hiểu và cho rằng anh rất hiểu Trần Bạt và mối quan hệ với Quỳnh Trinh chỉ là tạm bợ mà thôi, không ai thương Trinh như Vũ cả. Sau đó Vũ đã có những giây phút thân mật cùng Trinh dù cô tỏ vẻ hơi miễn cưỡng…

Sinh tử tập 46 VTV1 tối nay 10/1 lúc 21 giờ có thêm nhiều tình tiết mới khi Mai Hồng Vũ đang mát xa thư giãn thì nhận được điện thoại báo là Hồ đàn em thân tín của Vũ đã bị bắt khiến Vũ hoang mang. Cơ quan công an đã tìm thấy hồ sơ về mỏ đá Thanh Lâm bị mất sau khi vụ sập mỏ đá xảy ra trong nhà Hồ nhưng đàn em của Vũ vẫn tỏ ra bình thản, cho rằng mình không biết gì cả.

Trong một diễn biến khác Vũ gặp Thông phó giám đốc công an tỉnh và Khôi viện phó viện kiểm sát nhờ giúp đỡ với thái độ khúm núm: “Mong hai anh thương xót. Vụ này tốn kém hết bao nhiêu Vũ tôi xin lo ạ… Tôi hiểu mà… Tôi sẽ tính toán thêm nhiều cách nữa, nhưng cái này là đầu tiên đã, gửi anh….”. Tuy nhiên lần này việc đưa hối lộ để chạy án của Vũ bị từ chối: “Khi nào xong việc hẳn hay…”.

Sinh tử tập 46 VTV1: Việc Hồ bị bắt sẽ khiến Mai Hồng Vũ khốn đốn không? Vì sao Hồ vẫn giữ lại hồ sợ mỏ đá Thanh Lâm trong nhà mình? Vì sao lần này Thông và Khôi từ chối nhận tiền từ Vũ?

>>>Xem tập 46 Sinh Tử lúc 21h ngày 10/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 46 trên VTV1 21h hôm nay 10/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành