Thứ bảy, 20/04/2024 07:50 (GMT+7)

Trực tiếp Sinh tử Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 7/11

MTĐT -  Thứ năm, 07/11/2019 20:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 7/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 4 Sinh Tử lúc 21h ngày 7/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong tập 3 bộ phim Sinh tử, Tỵ - Phó Giám đốc sản xuất của mỏ đá Thanh Lâm đã chấp nhật ký vào biên bản nhận 2 tỷ đồng, kèm theo thỏa thuận sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm của vụ tai nạn nổ mìn làm 8 người chết.

Tại cơ quan điều tra, Tỵ đã khai: “Chức vụ là Phó Giám đốc phụ trách sản xuất, chịu trách nhiệm chính trong ca khai thác đá. Tôi bỏ nhiệm vụ đi uống rượu. Tôi biết mình có trách nhiệm liên quan đến vụ tai nạn”.

Trong khi trả lời cơ quan điều tra, Tỵ hoàn toàn tỏ ra thành thật. Nhưng khi được hỏi về ý thức về trách nhiệm của một Phó Giám đốc sản xuất trong vụ việc nghiêm trọng tại mỏ đá Thanh Lâm, Tỵ bật khóc và nói: “Tôi có tội với những nạn nhân. Họ là những người bạn của tôi. Lẽ ra, tôi không được bỏ đi uống rượu. Tôi có trách nhiệm với những sinh mạng đó”.

Mặc dù đã thuyết phục được Tỵ ký vào bản cam kết nhận 2 tỷ đồng nhưng Hoàng (Trọng Hùng) - Giám đốc mỏ đá Thanh Lâm vẫn lo lắng. Hoàng sai đàn em đến nhà Tỵ để gặp vợ, nhằm thuyết phục vợ của Tỵ ký vào biên bản nhận tiền.

Tuy nhiên, vợ của Tỵ tỏ ra cứng rắn: “Tại sao trong vụ sập mỏ lại chỉ có một mình chồng tôi chịu tội”. Thế nhưng, với sự khéo léo trong cách thương thuyết, nhân viên của Hoàng đã thuyết phục được vợ của Tỵ nhận tiền.

Trong đoạn preview tập 4 phim Sinh tử, Trinh bất ngờ xuất hiện cùng với Thông (Doãn Quốc Đam) ở khu làng chơi. Hóa ra, vị Phó giám đốc cơ quan điều tra cũng khá sành sỏi trong việc gái gú nên Trinh cũng chẳng ngại ỏng ẹo mà mời mọc: "Thi thoảng sếp nhớ tới ủng hộ quán em nhé, với sếp thì lúc nào chả thứ mới".

Tuy nhiên khi ra vừa mở cốp xe để lấy mũ bảo hiểm, Thông lại bất ngờ nhìn thấy rất nhiều tiền đã để sẵn trong đó. Rất có thể đây chính là tiền hối lộ mà Vũ nhờ Trinh chuyển hộ. Bởi lẽ trước đó, Trinh cũng đã được Vũ cài cắm làm tình nhân của Bạt (Chí Nhân) - con trai chủ tịch tỉnh để nghe ngóng tình hình giải quyết vụ sập mỏ đá. Vậy nên không có gì lạ khi Trinh lại õng ẹo bên cạnh Thông vào thời điểm này.

Bên cạnh việc chạy án, việc chi trả bồi thường cho gia đình các nạn nhân cũng khiến Hoàng lao tâm khổ tứ. Tại đây, Vũ tiếp tục thể hiện sự cáo già của mình khi bày kế cho đàn em phải diễn kịch trước mặt người nhà của các nạn nhân: "Nhỏ nước mắt cá sâu của mình ra, đến từng nhà đưa tiền đền bù, thậm chí là những món quà có giá trị, dân họ nhìn tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy phải nhớ một chi tiết quan trọng, dắt theo một số nhà báo, phong bao tử tế, đầy đủ rồi viết vài bài thanh minh, tử tế có chất lượng cho cậu thì khi đấy sự việc sẽ chìm xuồng".

Trong một diễn biến khác, đoạn preview tập 4 cũng hé lộ chủ tịch tỉnh Trần Bạt (NSND Hoàng Dũng) không phải là một người liêm chính khi bị cấp dưới của Bí thư tỉnh ủy Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) tố cáo chỉ đang diễn kịch trước mặt mọi người để cơ cấu cho cậu con trai - Trần Bạt (Chí Nhân) trở thành Giám đốc Sở kế hoạch, đầu tư. Liệu rằng trước những thế lực lợi ích, Bí thư tỉnh ủy Thành Nhân sẽ tin vào ai?

Mời các bạn đón xem diễn biến hấp dẫn của tập 4 phim Sinh tử phát sóng vào lúc 21g00, tối 7/11 trên VTV1.

>>>Xem tập 4 Sinh Tử lúc 21h ngày 7/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Sinh tử Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 7/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...