Thứ năm, 28/03/2024 16:10 (GMT+7)

Kết quả Brazil vs Bỉ (1-2): Naymer theo chân Messi, Ronaldo rời WC

MTĐT -  Thứ sáu, 06/07/2018 22:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tường thuật trực tiếp trận Brazil vs Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018, vào lúc 01h ngày 7/7 (giờ Việt Nam).

Diễn biến trận đấu:

Ghi bàn: 2-0

Brazil: 

Bỉ: Fernandinho (13', phản lưới), De Bruyne (31')

Đội hình thi đấu:

Brazil: Allison; Fagner, Thiago Silva, Miranda, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Coutinho; Willian, Neymar, Gabriel Jesus

Bỉ:Courtois; Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Meunier, Witsel, Fellaini, Chadli; De Bruyne, Hazard, Lukaku

*Mời quý độc giả theo dõi những diễn biến chính của trận đấu dưới đây: Bấm F5 để tiếp tục cập nhật....

90+5'

HẾT GIỜ: BRAZIL 1-2 BỈ.

90+4'

Không vào! Đón đường chuyền của Costa, Neymar thực hiện cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm tuyệt đẹp nhưng thủ thành Courtois đã xuất sắc cản phá.

90'+1

Không penalty: Từ đường chuyền vào của Fagner, Neymar thoát xuống và bị ngã trong vòng cấm ĐT Bỉ, tuy nhiên trọng tài chính cho rằng không có lỗi của Meunier.

90'
Fagner bên phía Brazil phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Hazard.
87'

Bỉ thay cầu thủ thứ 2: Lukaku rời sân để nhường chỗ cho Tielemans.

85'
Fernandinho buộc phải phạm lỗi với Hazard.Thẻ vàng dành cho Hazard.
84'

Lại một cơ hội ngon ăn nữa bị các cầu thủ Brazil bỏ qua. Quá đáng tiếc cho Brazil! Coutinho băng vào dứt điểm ở một vị trí rất thuận lợi nhưng tiền vệ này lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

83'

Bỉ thay cầu thủ đầu tiên: Vermaelen vào thế chỗ Nacer Chadli.

81'

Không vào! Philippe Coutinho bỏ lỡ cơ hội quá tốt. Cú sút rất căng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc khi Courtois đã đứng nhìn. Brazil đang rất hưng phấn.

80'
Chút nữa đã có bàn gỡ hòa cho đội bóng áo vàng. Cú đá bằng chân phải rất căng, rất hiểm.
78'

Không vào! Firmino xoay người dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng đi vọt xà.

76'
Thủ thành Thibaut Courtois vừa xuất sắc cản phá cú sút của Costa.
75'
VÀO!!!!
Khoảng cách tỷ số là 1-2 cho Brazil. Renato Augusto, cầu thủ vừa được tung vào sân. Coutinho có đường chuyền rất tinh tế để cầu thủ vừa vào thay người Augusto bật cao lắc đầu hiểm hóc đánh bại Courtois rút ngắn tỉ số cho Brazil. Một pha bóng rất hay sau đường kiến tạo của Coutinho. 
Brazil 1-2 Bỉ.
 

-

74'

Brazil thay cầu thủ cuối cùng: Paulinho rời sân để nhường chỗ cho Augusto.

73'
NGUY HIỂM. Từ lúc vào sân, Douglas Costa chơi cực kỳ xông xáo. Cầu thủ này vừa có cú sút khiến thủ thành Courtois phải vất vả cản phá
71'

Các cầu thủ Brazil bắt đầu cho thấy dấu hiệu sốt ruột. Douglas Costa tung ra 2 cú sút xa trong ít phút nhưng đều không gây ra mối đe dọa đáng kể cho khung thành đội tuyển Bỉ.

Meunier bên phía Bỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Neymar.

67'
CĂNG THẲNG! Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng, với tình huống nằm sân của hai cầu thủ Fernandinho và Witsel, sau một tình huống va chạm quyết liệt.
62'

Brazil đáp trả ngay lập tức. Doughlas Costa, cầu thủ mới vào sân thay Jesus, buộc Courtois phải trổ tài bằng cú sút ở góc hẹp. 

61'
Không vào!
Một cơ hội dành cho đội tuyển Bỉ. 
Mải dâng cao đội hình tấn công, suýt chút nữa Brazil phải nhận bàn thua thứ 3. Đội tuyển Bỉ cứ phản công là gây ra sóng gió. De Bruyne chọc khe cho Hazard. Nếu như Hazard căng ngang cho Lukaku, bàn thắng thứ ba đã đến cho ĐT Bỉ. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ này lại dứt điểm chệch cột dọc.
 

60'

Brazil có thể xâm nhập vòng cấm của đội tuyển Bỉ tuy nhiên những pha xử lý quyết định của đội tuyển vàng xanh vẫn chưa có sự chính xác. Các hậu vệ Bỉ vẫn là những người chạm bóng cuối cùng và phá ra.

56'

Không có phạt đền cho Brazil.

Sau pha va chạm giữa Kompany và Gabriel Jesus trong vòng cấm địa ĐT Bỉ, Gabriel Jesus ngã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo của công nghệ VAR, trọng tài Vincent Kompany không phạm lỗi. 

53'

Neymar đi bóng và bị ngã trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài cho rằng không có lỗi của Fellaini nên không thổi phạt đền cho Brazil. Brazil đang ép sân toàn tập đối với Bỉ.

51'

Không vào!

Marcelo căng ngang từ cánh trái vào trong, Firmino ập vào dứt điểm cận thành nhưng chỉ khẽ chạm chân vào bóng khiến cơ hội trôi qua. Firmino không chạm được bóng.  

50'

Một cơ hội thực sự để Brazil rút ngắn tỷ số. Tuy vậy, Gabriel Jesus vẫn đang tỏ ra rất vô duyên. Brazil vẫn cố gắng cầm bóng dồn ép đối thủ trong khi đội tuyển Bỉ vẫn rất nguy hiểm với những pha phản công. Neymar hoàn toàn bị vô hiệu hóa từ đầu trận khi những pha đi bóng của anh bị cầu thủ Bỉ truy cản khá dễ dàng.

49'

PHẢN CÔNG! Một tình huống lên bóng rất đáng chú ý của ĐT Bỉ. Suýt chút nữa Lukaku đã có cơ hội để ghi bàn thắng thứ ba cho ĐT Bỉ.

46'
Ngay đầu hiệp 2, Brazil thay đổi người khi tung Firmino vào thay cho Willan.
2h00:Hiệp 2 trận đấu bắt đầu
45+1'
Cú sút của Naymer, nhưng anh đã ở vị trí việt vị.

HẾT HIỆP 1: BRAZIL 0-2 BỈ.

45'
Hiệp 1 bù giờ chỉ 1 phút. Neymar đi bóng rồi bị ngã trong vòng cấm Bỉ, tuy nhiên trọng tác xác định không có lỗi của Meunier.
Đội bóng đến từ xứ sở samba vẫn đang kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Brazil vẫn đang thi đấu rất bế tắc trước hàng phòng ngự của đội bóng châu Âu.

Neymar chơi mờ nhạt trong hiệp 1.

41'

Không vào! 

Cơ hội liên tiếp, hết De Bruyne đến Kompany đe dọa khung thành Brazil. Thủ môn Alisson đã phải vất vả cản phá trong cả hai tình huống ấy. De Bruyne thực hiện cú sút phạt căng và có quỹ đạo khó chịu. Tuy nhiên thủ môn Alisson Becker vẫn cảnh giác và đấm bóng chịu phạt góc.

Lukaku đi bóng trước sự theo kèm của cầu thủ Brazil

37'

CẢN PHÁ XUẤT THẦN! Sau cú sút của Coutinho, thủ thành Courtois đã phải rất vất vả mới cản phá được cú sút của cầu thủ bên phía Braz

36'

Nỗ lực đi bóng của Marcelo, đưa Jesus vào tư thế có thể ghi bàn. Dù vậy, Jesus lại không mạnh trong khâu đánh đầu, và bỏ lỡ cơ hội. Brazil cố gắng đẩy cao đội hình gây sức ép. Trong khi đó đội tuyển Bỉ luôn chực chờ thực hiện những pha phản công. Các tiền vệ của Brazil chống phản công không tốt trong những phút đã qua.

34'

Bỏ lỡ: Marcelo tạt bóng rất thuận lợi từ bên cánh trái, Jesus dù không bị theo kèm nhưng đã đánh đầu đi chệch cột dọc ở cự ly gần.

31'

VÀO! BỈ NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT.

De Bruyne sút xa tung lưới Brazil.

Brazil 0-2 Bỉ.

25'

Không được! Fernandinho tung ra cú sút xa nhưng bị Courtois đẩy ra. Đây là một màn cứu thua cứu thua. Hậu vệ Marcelo rồi tung cú sút chân trái sở trường từ ngoài vòng cấm, bóng đi chìm buộc thủ môn Courtois phải đổ người đấm bóng giải nguy cho khung thành Bỉ.

23'
Một quả đá phạt góc dành cho các đội tuyển Bỉ
22'
Thêm 1 tình huống phản công của đội tuyển Bỉ. Nỗ lực đi bóng của Lukaku, anh vượt qua được một cầu thủ Brazil trước khi bị Thiago Silva hóa giải.Hàng tiền vệ của Brazil đang để cho đối thủ vượt qua khá dễ dàng. Các cầu thủ Bỉ có thể xộc thẳng vào trung lộ trước khi có những phương án xử lý đa dạng.
20'
Một cơ hội cho đội tuyện Bỉ!
Từ một pha căng ngang
18'
Nguy hiểm!!!
Cú sút xa của Coutinho nhưng chưa đủ khó để đánh bại Courtois. Brazil tiếp tục gây sức ép, đội tuyển Bỉ cố gắng cầm bóng ở giữa sân chờ tung ra những đường chuyền tạo đột biến ở trung lộ.
15'

Brazil đáp trả bằng pha uy hiếp đáng chú ý nhưng không có bàn thắng. Đội bóng vàng xanh đưa được bóng đến rất sát khung thành của Thibaut Courtois nhưng trong những pha bóng lộn xộn này, các hậu vệ Bỉ vẫn phá bóng thành công.

13'
Vào!!! 1-0 cho đổi tuyển Bỉ
Đây là một bàn phản lưới từ Fernandinho.
Vincent Kompany bật cao đánh đầu, bóng chạm Fernandinho đổi hướng bay thẳng vào lưới Brazil.
Lần đầu tiên Brazil đang bị dẫn trước. Bỉ vượt lên dẫn trước từ rất sớm.
11'

Brazil đang gây sức ép. Đội bóng Nam Mỹ có vài pha uy hiếp liên tiếp trong vòng ít phút tuy nhiên những cú chạm bóng quyết định vẫn chưa được tốt. Neymar và đồng đội đang muốn đẩy cao tốc độ trận đấu.

10'

Wiliam dứt điểm không thành công, cả Neymar và Haza đều là những cầu thủ tạo cảm hứng cho đồng đội.

9'

Những tình huống tranh chấp quyết liệt liên tiếp diễn ra. Hai đội đều đang chơi với tinh thần cực kỳ máu lửa..

8'

Cột dọc cứu thua cho đội tuyển Bỉ! Thiago Silva áp sát khung thành và có cơ hội dứt điểm trong tình huống phạt góc. Cú dứt điểm của cầu thủ bên phía Brazil đưa bóng đi trúng cột dọc tuyển Bỉ. Ngay sau đó, đến lượt Chadli đe dọa khung thành Brazil với cút xa đáng chú ý.

--

3'

PHẢN ĐÒN! 

Ngay lập tức Brazil tung ra đòn phản công rất đáng chú ý. Dù vậy, pha treo bóng của Neymar cho Jesus lại không đến được vị trí của số 9. Hai đội thể hiện rõ sự quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc.

2'

Không vào! Đội tuyển Bỉ cảnh cáo Brazil. Kevin De Bruyne cướp bóng trong chân Fernandinho ngay trước vòng cấm và tung ra cú sút xa không chính xác.

--

1h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Danh sách thi đấu Brazil vs Bỉ

00h50

Những hình ảnh trước trận đấu:

Thống kê

- Đây là lần thứ năm Brazil gặp Bỉ và là lần thứ hai ở World Cup. Ở World Cup 2002, Brazil đánh bại Bỉ với tỉ số 2-0.

- Bỉ thua cả 4 trận đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ ở World Cup.

- Đây là lần thứ bảy liên tiếp Brazil góp mặt ở vòng tứ kết World Cup. Trong 6 lần trước đó, họ chỉ thắng 2 trận (2002 và 2014).

- Bỉ đang có chuỗi 23 trận bất bại, thành tích tốt nhất trong 8 đội còn sót lại ở World Cup 2018.

- Eden Hazard ghi 10 bàn, kiến tạo 9 bàn trong 18 lần ra sân gần nhất cho đội tuyển Bỉ.

- Neymar ghi 11 bàn, kiến tạo 9 lần trong 19 trận đấu gần nhất cho Brazil.

----

Trận đấu giữa Brazil vs Bỉ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 7/7 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Kazan Arena. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV3 &, VTV3 HD.

Trong lịch sử, Brazil đọ sức với Bỉ 4 lần, đại diện Nam Mỹ giành 3 chiến thắng, 1 trận thua. Lần gần nhất Brazil so tài với Bỉ là ở World Cup 2002, khi đó Selecao dưới sự dẫn dắt của HLV Luiz Felipe Scolari đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Sau đó, Brazil đã tiến thẳng một mạch tới trận chung kết và đăng quang ngôi vô địch lần thứ 5 trong lịch sử.

Trực tiếp vòng Tứ kết World Cup 2018, Brazil vs Bỉ

Phong độ và đối đầu:

- Brazil thắng 3, thua 1 trước Bỉ. Lần gặp nhau gần nhất diễn ra vào năm 2002, khi Brazil thắng 2-0.

- Brazil mới chỉ để thủng lưới 1 bàn ở World Cup 2018.

- Bỉ toàn thắng ở World Cup 2018.

Lực lượng

Brazil không có Casemiro vì án treo giò. Douglas Costa và Marcelo bình phục chấn thương. Paulinho đau nhẹ, nhưng đã trở lại sân tập.

Bỉ có đầy đủ đội hình. Trong đó, Lukaku và Eden Hazard có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-4-2): Alisson, Miranda, Silva, Luis, Fagner, Paulinho, Fernandinho, Coutinho, Willian, Jesus, Neymar.

Bỉ (3-4-2-1): Courtois, Boyata, Vertonghen, Alderweireld, Witsel, De Bruyne, Carrasco, Meunier, Mertens, Hazard, Lukaku.

>>>Liên tục cập nhật, nhấn F5 để tải lại....

Bạn đang đọc bài viết Kết quả Brazil vs Bỉ (1-2): Naymer theo chân Messi, Ronaldo rời WC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới