Thứ ba, 16/04/2024 19:53 (GMT+7)

Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long có làm khó người dân?

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 09/11/2021 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo phản ánh của người dân, hiện nay, Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long, Đắk Nông có cách “làm khó” người dân ở huyện khác thuộc tỉnh Đắk Nông khi đến tiến hành test nhanh Covid- 19 tại đây để thuận tiện công việc khi đi tỉnh khác.

tm-img-alt
Trụ sở Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long

Cụ thể, phía Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long chỉ thực hiện việc test Covid-19 nhanh cho người dân ở huyện Đắk G’long còn người dân ở huyện khác của tỉnh Đắk Nông thì không thực hiện.

Người dân đặt vấn đề, việc làm của Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long có thực sự phù hợp với tình hình phòng, chống dịch hiện nay hay không ? Hay đơn vị này đang làm khó người dân?

Sáng ngày 9/11, PV đã điện thoại với lãnh đạo Trung  tâm Y tế huyện Đắk G’long để liên hệ việc test nhanh Covid-19, đồng thời kiểm chứng thông tin thì ông Huỳnh Thanh Huynh, Giám đốc khẳng định, do nhân lực không đảm bảo nên chỉ hỗ trợ cho người ở địa phương. Đơn vị không đủ khả năng làm và đây là quy định của địa phương.

Theo lời ông Huynh thì đây là quy định của địa phương. Vậy địa phương có quy định này hay không ? Đề nghị Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cần xác minh, làm rõ, chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long có những phương án phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến liên hệ việc test nhanh trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm Y tế huyện Đắk G’long có làm khó người dân?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.