Thứ sáu, 19/04/2024 22:18 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng quà 8/3 sớm cho mẹ

MTĐT -  Thứ hai, 05/03/2018 19:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sắp tới ngày 8/3 nhưng vì bận công việc không thể về nhà, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam đã gửi quà kèm lời chúc tới mẹ của mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Đội tuyển U23 Việt Nam) đã đăng dòng trạng thái: "Năm nay con bận không về với 'chị đẹp nhất nhà' được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào 'chị đẹp' cũng cười tươi thế này. Con yêu 'chị đẹp' nhiều lắm". Kèm theo đó là đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa Bùi Tiến Dũng và mẹ.

Theo đó, chàng trung vệ chia sẻ sắp tới là ngày 8/3 nhưng do ở xa không về được, Tiến Dũng đã gửi tặng mẹ một món quà cùng lời chúc: "Nhân ngày mùng 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ và không già nha mẹ nha". Mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng đáp lại: "Mẹ chúc con luôn giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị vào giải mới nữa nha". Cuối đoạn trò chuyện, Tiến Dũng không quên nhắc mẹ nghỉ sớm để hôm sau còn đi chợ.

Bài viết của Bùi Tiến Dũng sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng với hơn 50.000 lượt thích và chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, anh chàng cũng không quên nói cám ơn và gửi lời chúc mừng 8/3 tới người hâm mộ.   

Tài khoản Mỹ Duyên khen ngợi: "Anh hiếu thảo quá anh ơi. Đúng chuẩn người đàn ông của gia đình. Giọng anh ngọt ngào quá. Em phải nghe đi nghe lại nhiều lần lắm luôn ấy. Chúc anh thành công trong mùa giải mới. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nhé". "Người con hiếu thảo là đây. Bùi Tiến Dũng ơi, chúc cháu mạnh khoẻ để tiếp tục cống hiến cho Tổ quốc", tài khoản Thanh Vũ nói.

"Thực sự mến chàng trai này. Đầu tiên là cách em chơi bóng, tinh thần thi đấu của em nhưng cách em quan tâm, chăm sóc cho người thân đáng mến hơn nhiều", một Facebooker chia sẻ.

Theo Tri thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng quà 8/3 sớm cho mẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...