Thứ năm, 18/04/2024 15:10 (GMT+7)

Trước thềm dự thi Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng thực hiện bộ ảnh quảng bá du lịch miền Tây

MTĐT -  Thứ sáu, 23/09/2022 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lâm Thu Hồng hóa hình ảnh cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước. Đây cũng là dịp để người đẹp giới thiệu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng - một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây, trước thềm lên đường dự thi Miss Globe 2022

tm-img-alt

Chỉ còn ít ngày nữa, Lâm Thu Hồng sẽ chính thức lên đường đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường sắc đẹp "Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022". Đây là cuộc thi được chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology nhận định là sân chơi sắc đẹp lâu đời nhất trên thế giới và thuộc Top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trước thềm lên đường dự thi Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng vừa có chuyến du lịch trải nghiệm miền Tây. Cô diện áo bà ba, khám phá chợ nổi và thực hiện bộ ảnh quảng bá vẻ đẹp địa phương. Lâm Thu Hồng hóa hình ảnh cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước. Đây cũng là dịp để người đẹp giới thiệu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng - một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây.

Người đẹp khoe sắc với áo bà ba. Cô cảm nhận diện trang phục khiến mình trở nên dịu dàng từ lối đi đứng, giao tiếp. "Tôi nghĩ đó là trang phục tuyệt vời không chỉ giúp người phụ nữ khoe được những đường cong của cơ thể mà còn rất mềm mại, nữ tính. Tôi sẽ giới thiệu áo bà ba bên cạnh áo dài ở The Miss Globe”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.

tm-img-alt

Lâm Thu Hồng kể, ngoài sự thân thiện mến khách của người dân buôn bán ở trên chợ nổi, cô còn đặc biệt ấn tượng với những phụ nữ mạnh mẽ.

Cô ngưỡng mộ khi thấy họ lái thuyền máy thuần thục, vừa nồng hậu, chất phác. Người đẹp cũng có dịp trải nghiệm công việc bán bún riêu, bán hoa quả… để cảm nhận rõ hơn nhịp sống nơi đây.

Thời gian này, Lâm Thu Hồng đang tập trung hoàn thiện các khâu chuẩn bị để sẵn sàng cho việc lên đường "đấm chuông xứ người". Người đẹp chia sẻ, lần thi này mang rất nhiều ý nghĩa với cô bởi đó không chỉ là thử thách mà cô mong muốn vượt qua trong tuổi mới, đem về niềm tự hào cho người thân của mình, mà hơn cả còn là khát vọng chinh phục đỉnh cao để từ đó tạo ra sức ảnh hưởng trong xã hội, có điều kiện để thực hiện những dự án thiện nguyện vì cộng đồng. Đó là lý do cô dồn rất nhiều tâm huyết và quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của "Miss Globe 2022".

tm-img-alt

Cũng theo đại diện Việt Nam, trong thời gian vừa qua, cô đã miệt mài tập luyện catwalk, trau dồi tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, bồi dưỡng kiến thức… Cũng vì căng sức cho việc tập luyện nên cô bị sút mất 3 kg. Người thân và êkip hỗ trợ cô đã rất lo lắng, phải nhờ một người chị ở quê lên để chăm sóc, bồi dưỡng cho cô tăng cân trở lại.

Đại diện Leading Stars, đơn vị cử Lâm Thu Hồng đại diện nhan sắc Việt thi "Miss Globe 2022", người trực tiếp giám sát quá trình luyện tập của cô chia sẻ, Lâm Thu Hồng rất cá tính và quyết liệt trong công việc nên đã đặt ra mục đích gì là sẽ nỗ lực làm đến cùng. Với sự nỗ lực đó của Lâm Thu Hồng, đơn vị này tin rằng cô sẽ giúp nhan sắc Việt tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10 tại TP. Tirana Albania. Đây là cuộc thi thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trước thềm dự thi Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng thực hiện bộ ảnh quảng bá du lịch miền Tây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.