Thứ sáu, 19/04/2024 15:26 (GMT+7)

Trước thềm Miss World: Đỗ Thị Hà múa 'Nhụy Kiều Tướng Quân', chơi đàn T'rưng

Song Lam -  Thứ ba, 16/11/2021 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 15/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi ra mắt trước ngày lên đường dự thi Miss World 2021 tại Puerto Rico.

Nàng hậu sinh năm 2000 đã bày tỏ cảm xúc tự hào và quyết tâm trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Tại đây, nàng hậu 20 tuổi lần đầu thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp).

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn đàn T'rưng. Ảnh: BTC
tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn đàn T'rưng. Ảnh: BTC

Người đẹp trải qua hơn một tháng tập luyện cho màn trình diễn. Cô hy vọng phần thi cá nhân sẽ gây được ấn tượng tốt trước ban giám khảo của Miss World.

Đây cũng là một trong những bộ môn yêu thích mà nàng hậu xứ Thanh sẽ mang đến phần thi tài năng tại Miss World. Mặc dù biết chơi đàn T'rưng rất khó nhưng Đỗ Thị Hà vẫn quyết tâm mang văn hóa đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

tm-img-alt
Bộ trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu”.

Tại sự kiện lần này, đại diện Việt Nam lần đầu thể hiện bài múa của mình trong bộ trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu”. Đây cũng là vị nữ tướng lừng danh đến từ quê hương Thanh Hóa của nàng hậu.

Đỗ Thị Hà cũng giới thiệu dự án nhân ái mang tên "Peaceful Houses" (Những ngôi nhà bình yên). Dự án được thực hiện tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - một trong những địa điểm chịu thiệt hại nặng nề sau trận bão lũ miền Trung năm 2020. Cô cùng BTC Hoa hậu Việt Nam đã hỗ trợ 18 hộ dân và một trường học với số tiền một tỷ đồng.

Bên cạnh việc chuẩn bị về trang phục, thời gian qua, người đẹp 20 tuổi cũng gấp rút hoàn thiện các kỹ năng về ứng xử, ngoại ngữ, catwalk...

"Sau quá trình rèn luyện, tôi tự tin về bản thân và cố gắng để vào top 12 của cuộc thi", đại diện Việt Nam chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường tới Puerto Rico vào ngày 20/11. Cuộc thi kéo dài đến giữa tháng 12, cô sẽ tranh tài cùng hơn 100 người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao đại diện Việt Nam, từng đăng tải bộ ảnh của cô và xếp cô ở vị trí thứ 7 trong danh sách người đẹp sáng giá nhất cho vương miện./.

Bạn đang đọc bài viết Trước thềm Miss World: Đỗ Thị Hà múa 'Nhụy Kiều Tướng Quân', chơi đàn T'rưng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.